TNO

Ngủ chung với xác ướp của mẹ suốt 5 năm

19/11/2014 17:00 GMT+7

(iHay) Cảnh sát Đức phát hiện một phụ nữ đã trải qua 5 năm trời ngủ chung với xác ướp của mẹ bà.

(iHay) Cảnh sát Munich (Đức) cho biết vừa phát hiện một phụ nữ 55 tuổi đã trải qua 5 năm trời ngủ chung với xác ướp của mẹ ruột bà, theo UPI (Anh).

>> Ra sông nằm hóng mát bị tưởng nhầm là xác chết trôi

 
Ảnh minh họa chụp từ clip YouTube

Người này sau đó được đưa đến bệnh viện tâm thần để kiểm tra. Cảnh sát nói hàng xóm của người phụ nữ khác thường này đã báo với quản lý tòa nhà rằng họ thấy lo ngại về việc mẹ của người phụ nữ đã mất tích bí ẩn trong một thời gian dài.

Khi cảnh sát đến tìm hiểu, người phụ nữ này không cho phép họ vào nhà. Do vậy lực lượng chức năng đã buộc phải xông vào và phát hiện chủ nhà đã ngủ chung với xác chết của mẹ mình từ khi bà qua đời vào tháng 3.2009 ở tuổi 83. Cơ quan khám nghiệm tử thi cho biết mẹ của người phụ nữ trên qua đời vì nguyên nhân tự nhiên.

Chuyện sống cùng thi thể người thân đã khuất không phải là hiếm gặp trên thế giới.

Một trường hợp tương tự là cô Chava Stirn (28 tuổi) sống ở Brooklyn, thành phố New York (Mỹ). Suốt 3 năm, Chava đã sống chung với xác chết của mẹ mình mà không ai hay biết. Mọi sinh hoạt hằng ngày, Chava đều muốn có mặt của người mẹ đã qua đời của mình. Lúc ăn, Chava cho thi thể mẹ mình ngồi trên ghế, còn khi ngủ thì cả hai nằm chung trên một chiếc giường. 

Ở Việt Nam, năm 2009 báo chí cũng đồng loạt đưa tin liên tục về việc ông Lê Vân ở thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam sống cùng với hài cốt vợ trong 5 năm.

Thành Hưng

>> Bảo tàng xác ướp
>> Bỏ nghề công nghệ thông tin vì mê đóng vai... xác chết
>> Khi xe cảnh sát đánh rơi... xác chết


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.