Ngọc Trinh: 'Tôi không ăn bám bạn trai để mua xe 8 tỉ'

27/11/2014 11:00 GMT+7

(iHay) Hàng loạt bình luận chỉ trích đã nhằm vào Ngọc Trinh sau khi cô khoe mua xe 8 tỉ.

(iHay) 'Chỉ là chiêu PR rẻ tiền', 'Ăn bám bạn trai chứ có thực tài gì mà khoe mẽ', cùng hàng loạt bình luận khác liên tục nhằm vào Ngọc Trinh sau vụ cô khoe mua xe 8 tỉ, khiến 'nữ hoàng nội y' không thể im lặng.

>> Ngọc Trinh làm giám khảo, ‘mê hoặc’ truyền thông Malaysia


Trong đoạn chia sẻ dưới đây, Ngọc Trinh tiết lộ vì sao mình thích chia sẻ những món đồ đắt giá trên Facebook cá nhân - Ảnh: NVCC

“Nhiều người nói tôi “Ăn bám bạn trai chứ có thực tài gì mà khoe mẽ” nhưng họ đâu biết tôi đắt show quảng cáo thế nào, làm việc chăm chỉ ra sao?”, Ngọc Trinh giãi bày riêng với iHay.vn.
 
Chân dài gốc Trà Vinh quan niệm: “Người ta có chiếc nhẫn đẹp, giỏ xách đẹp, nhà đẹp, xe đẹp không lẽ hưởng một mình, không muốn ai ngắm và ngưỡng mộ? Đó là điều tất nhiên mà. Tôi không quá giàu như những người khác đến độ xài gì cũng không cần người ta để ý. Còn cái này tôi mới mua được nên tôi thích chia sẻ, tôi muốn nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người dành cho mình. Có gì sai sao? Cái gì mình mới có cũng muốn khoe ra để nhận sự ủng hộ của mọi người. Ai cũng vậy mà!”.

Cô nói tiếp với giọng bức xúc: “Thiệt tình không hiểu mọi người nghĩ gì nữa. Mọi người cứ nghĩ tôi ăn bám bạn trai, mới kinh doanh chừng 2-3 tháng là mua được xe 8 tỉ rồi. Thật ra tôi kinh doanh 2 năm nay rồi mà. Nhờ may mắn nên số tiền tôi kiếm được nhiều hơn số tiền mua xe nữa mà. Mọi người nói thế này thế kia tôi thấy sao sao, buồn buồn cũng có mà tức cười cũng có”.


Ngọc Trinh: "Cái gì mình mới có cũng muốn khoe ra để nhận sự ủng hộ của mọi người. Ai cũng vậy mà!”

Anh Thư

>> Ngọc Trinh nổi bật với vẻ ngây thơ tại sân bay
>> Vụ nhà văn Nguyễn Quang Vinh chất vấn Ngọc Trinh trên VTV24 là kịch bản dựng sẵn
>> Ngọc Trinh bị nhà văn Nguyễn Quang Vinh 'chất vấn' gay gắt vụ Công Phượng
>> Ngọc Trinh tất bật sang Hàn Quốc đóng quảng cáo 1 tỉ
>> Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp làm giám khảo Tìm kiếm siêu mẫu Malaysia 2014
>> Ngọc Trinh lạ lẫm với 'vẻ đẹp lai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.