Ngọc Trinh: Tháng lương đầu tiên ở Sài Gòn chưa tới 1 triệu

14/07/2014 11:28 GMT+7

(iHay) Trong suốt cuộc trò chuyện kéo dài khoảng 35 phút đồng hồ của Lần đầu tôi kể, Ngọc Trinh sướt mướt, không thể nói nên lời khiến cuộc trò chuyện thiếu liền mạch.

(iHay) Trong suốt cuộc trò chuyện kéo dài khoảng 35 phút đồng hồ của chương trình Lần đầu tôi kể phát sóng tối 13.7, Ngọc Trinh liên tục sướt mướt, không thể nói nên lời khiến cuộc trò chuyện thiếu liền mạch.

>> Ngọc Trinh: 'Mặt khác không dám nói chứ ngoại hình thì rất tự tin
>> Ngọc Trinh khoe nét duyên dáng, ngọt ngào trong bộ ảnh picnic

Ngọc Trinh khóc lóc, tiết lộ tiền lương xếp bida 1
Xuất hiện trong chiếc đầm trắng gợi cảm và ôm sát cơ thể, Ngọc Trinh khoe đường cong chữ S gợi cảm cùng làn da trắng bóc và mái tóc dài đen đã thành thương hiệu

Là khách mời trong talkshow Lần đầu tôi kể, "nữ hoàng nội y" đã có dịp trải lòng về mọi thứ xoay quanh mình, từ cuộc sống cá nhân cho đến công việc, scandal, về ông bầu Vũ Khắc Tiệp...

Đặc biệt, khi nhắc đến gia cảnh khó khăn của mình, Ngọc Trinh đã không ngăn được những giọt nước mắt lăn dài trên má khi hiện ra trước mắt cô là hình ảnh cô gái quê thuở còn "chân ướt chân ráo" lên Sài Gòn lập nghiệp.

Ngọc Trinh cho biết từ nhỏ cô đã có ý thức tự lập, mười mấy tuổi đã bước chân lên Sài Gòn kiếm tiền với mục đích duy nhất là giúp gia đình thoát nghèo. "Nữ hoàng nội y" tâm sự rằng cô không muốn khóc khi chia sẻ về gia cảnh của mình và càng không muốn khán giả nghĩ rằng mình rơi nước mắt là để lấy lòng mọi người nhưng rồi bản thân cô lại không thể kiềm chế được cảm xúc.

Ngọc Trinh khóc lóc, tiết lộ tiền lương xếp bida 2
 Nụ cười của người đẹp rạng rỡ khi bắt đầu cuộc trò chuyện sớm thay bằng những giọt nước mắt khi cô nhắc tới gia đình, tuổi thơ và những khó khăn, cơ cực thời còn nhỏ

Vũ Khắc Tiệp từng lên báo cho biết cát-sê của Ngọc Trinh hiện khoảng chục ngàn USD. Hiện đắt show sự kiện dù mức giá cao gấp 3 lần những người nổi tiếng khác, thế nhưng thuở đầu đi làm, Ngọc Trinh cho biết cô chỉ nhận chưa đến 1 triệu đồng/tháng lương.

* Khi lên Sài Gòn, Trinh đã xin việc làm thế nào?

Lúc mới lên anh chị chưa cho đi làm mà bắt Trinh học bổ túc. Sau đó Trinh vào câu lạc bộ bida do anh Hai làm ở đó. Vào học pha chế được 1 tuần Trinh gặp anh Tiệp vào chơi. Đây là bước đổi đời đầu tiên của Trinh.

* Tháng đầu tiên Trinh có nhận được lương?

Có. Được 800 đến 900.000 đồng.

* Vậy thời điểm gặp Khắc Tiệp, anh đã nói gì với Trinh?

Anh nói thấy Trinh cũng xinh mà anh đang tìm kiếm người mẫu để diễn cho anh. Lúc đó Trinh cao 1,66 m. Trinh được anh Tiệp kêu mấy chị người mẫu dạy đi catwalk. Vì có sẵn có khả năng nên chỉ 3 ngày Trinh đã được đi diễn ở hội chợ triển lãm cưới năm 2005.


Ngọc Trinh cho biết lúc đầu Trinh cảm thấy vui, cũng háo hức với nghề và nghĩ đây sẽ là bước đầu tiên cho mình. Nhưng tại thời điểm này đi chụp ở đâu mọi người cũng chê mặt quê và tròn 

Nhắc tới công việc hiện tại, Ngọc Trinh tâm sự, cô ước mơ trở thành người mẫu ngay từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, lý do khiến cô quyết định lên Sài Gòn là để mưu sinh, giúp gia đình thoát nghèo chứ không phải để theo đuổi niềm đam mê của mình. Cuộc đời Ngọc Trinh chỉ rẽ sang một hướng mới khi cô gặp ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Ngọc Trinh thừa nhận, chỉ nghe lời và làm việc cho Khắc Tiệp. Mọi đường đi nước bước của "nữ hoàng nội y" đều do ông bầu này định hướng.

* Khắc Tiệp là người định hướng đưa ra ý kiến cho Trinh nên khi Tiệp bàn việc gì Trinh đều đồng ý. Nhưng phải người nào nói Trinh cũng nghe hay chỉ nghe lời Tiệp thôi?

Trinh chỉ nghe lời anh Tiệp thôi.

* Việc làm mẫu cho các mẫu bikini là ý của Trinh hay là Tiệp?

Anh Tiệp thấy Trinh hợp với công việc đó và Trinh cũng thấy mình hợp.

Ngọc Trinh khóc lóc, tiết lộ tiền lương xếp bida 3
Ngọc Trinh cũng muốn nói rõ hơn về việc mọi người chỉ trích mình thực dụng, đó là từ 3 câu đã trong một bài phỏng vấn. Một là: không biết thương mẹ ruột, thứ hai là: coi nhẹ những món đồ em mua và thứ ba chính là câu "yêu tôi tốn kém lắm"

Tâm sự trong chương trình, Ngọc Trinh tiết lộ, hồi nhỏ cô rất thích gấu bông, nhưng vì nhà nghèo nên chỉ có thể nhìn ngắm thứ đồ chơi xa xỉ này từ xa của các bạn khác.

Đó chính là lý do ngôi nhà của chân dài vào thời điểm này ngập tràn những gấu bông. Vì bố mẹ không muốn lên Sài Gòn sinh sống nên "nữ hoàng nội y" đã sửa sang nhà cửa ở quê khang trang, sạch đẹp.

Còn bốn anh em cô đang sống chung và ước mơ của người đẹp là có thể xây cho mỗi người một căn nhà riêng.

Ngoài ra, "nữ hoàng nội y" tin tưởng sẽ xây dựng hình ảnh ra nước ngoài, trước hết là ở châu Á, đầu tiên là Hồng Kông. Cô cũng rất tự tin với ngoại hình của mình: "Nếu những mặt khác Trinh không tự tin nhưng nói về ngoại hình của mình thì Trinh rất tự tin".

Cô cũng có tiết lộ thú vị khi cho biết lần đầu tham gia Đêm hội chân dài do công ty tổ chức, Trinh vô tình rớt áo trên sàn diễn. Thật ra, "đó là do anh Tiệp và một số biên đạo dàn dựng sẵn", Ngọc Trinh chia sẻ.

Ở số tiếp theo của talkshow Lần đầu tôi kể là những chia sẻ của người mẫu, diễn viên Trang Nhung. Chương trình sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 19 giờ ngày 20.7 trên HTV2.

N.T

>> Ngọc Trinh: 'Mặt khác không dám nói chứ ngoại hình thì rất tự tin
>> Ngọc Trinh khoe nét duyên dáng, ngọt ngào trong bộ ảnh picnic
>> Bắt gặp Ngọc Trinh chơi game xả stress sau ồn ào 'nude' trước biển
>> Ngọc Trinh khoe dáng nóng bỏng trước biển
>> Ngọc Trinh 'ngoan hiền' đến mừng Linh Chi lên chức bà chủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.