Ngọc Quyên khoe ảnh con trai đầu lòng

07/01/2016 11:39 GMT+7

(iHay) Sau 2 năm kết hôn, cựu siêu mẫu đã sinh con trai tại Mỹ vào hôm 6.1 (giờ địa phương).

(iHay) Sau 2 năm kết hôn, cựu siêu mẫu đã sinh con trai tại Mỹ vào hôm 6.1 (giờ địa phương).

>> Elly Trần được ví 'hotgirl bí ẩn' sau khi khoe con thứ 2
>> Chương Tử Di bí mật sinh con đầu lòng tại Mỹ

Ngọc Quyên khoe ảnh con trai đầu lòng - ảnh 1
Ngọc Quyên khoe ảnh con trai đầu lòng - ảnh 2Ngọc Quyên nhận được nhiều lời chúc mừng sau khi đăng tải bộ ảnh "vượt cạn"
Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều Richard kết hôn tháng 1.2014 tại Mỹ. Sau khi lập gia đình, cô rời xa sàn catwalk để sang nước ngoài định cư cùng chồng.
Từng chia sẻ cùng iHay.vn “tôi bây giờ như những người bình thường khác”, Ngọc Quyên đang nỗ lực để hòa nhập vào cuộc sống tại xứ người và xây dựng tổ ấm. Nữ người mẫu cho biết đã làm mẹ nên tính bồng bột cũng bớt đi, và cô mong con trai được khỏe mạnh, thông minh như những đứa trẻ khác.
Cô cũng bày tỏ quan điểm dạy con: "Tôi mong con mình có một cuộc sống thật bình yên. Tương lai là điều mình không biết trước được nhưng tôi nghĩ, điều gì thì cũng phải xuất phát từ việc yêu thích và tôi sẽ để cho con mình tự quyết định vì tôi muốn con tự lập".
Trong loạt ảnh khoe con mới sinh, Ngọc Quyên dù còn khá mệt nhưng ánh mắt toát lên sự viên mãn, hạnh phúc. Chăm sóc cô và con trai ngoài ông xã còn có mẹ ruột từ Việt Nam sang.
Nói về dự định sắp tới, Ngọc Quyên cho biết bà ngoại sẽ ở lại Mỹ phụ trông cháu khoảng nửa năm để cô đi học tiếng Anh trở lại, chọn một nghề vừa phải để có thời gian chăm lo cho gia đình và con cái
Ngọc Quyên khoe ảnh con trai đầu lòng - ảnh 3Mẹ Ngọc Quyên sang thăm và phụ trông cháu
Ngọc Quyên khoe ảnh con trai đầu lòng - ảnh 4Những hình ảnh được Ngọc Quyên chia sẻ sau khi sinh con - Ảnh: FBNV
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.