Ngô Tôn gập đầu xin lỗi, tuyên bố sắp có con thứ hai

04/10/2013 14:55 GMT+7

(iHay) ‘Gây bão’ khi tuyên bố đã kết hôn và có một con gái, Ngô Tôn tiếp tục làm người hâm mộ choáng váng.

(iHay) ‘Gây bão’ khi tuyên bố đã kết hôn và có một con gái, Ngô Tôn tiếp tục làm người hâm mộ choáng váng khi thừa nhận sắp lên chức cha lần 2.

>> Ngô Tôn 'gây bão' khi bất ngờ tiết lộ đã làm cha
>> Sao Hoa ngữ tranh nhau thanh minh về dạ tiệc thác loạn

Ngô Tôn
Ngô Tôn cúi đầu xin lỗi vì 'scandal' bỗng dưng đã có gia đình

Nam diễn viên Cẩm Y Vệ đã tổ chức một cuộc họp báo tại Đài Loan vào ngày 2.10 để quảng bá cuốn sách mới của mình Ignite Courage (Quyết định dũng cảm).

Xuất hiện tại họp báo, Ngô Tôn không giấu vẻ lo lắng và căng thẳng, bàn tay nắm chặt chặt micro. Để giảm bớt áp lực, Ngô Tôn đã mời người bạn tốt và nổi tiếng - MC Đào Tinh Oánh dẫn chương trình. Cha của Ngô Tôn cũng có mặt, trong khi người vợ bí mật chỉ gửi tin nhắn động viên mà không tham dự.

Mặc vest đen trang trọng, Ngô Tôn ngay lập tức cúi gập người ngay khi anh bước lên sân khấu và xin lỗi vì đã che giấu tình trạng hôn nhân của mình trong suốt thời gian qua.

Tải tử gốc Brunei giải thích rằng mình luôn muốn chia sẻ những tin tức về cuộc hôn nhân, nhưng phải giữ kín vì đó là mong muốn của vợ: "Cô ấy có ý kiến của riêng mình . Tôi phải tôn trọng quyết định của nhau. Có lẽ cô ấy cảm thấy đã sẵn sàng đối mặt và quyết định tiết lộ sự thật ".


 Xuất hiện trong buổi họp báo hôm 2.10, Ngô Tôn tiết lộ sắp có con thứ hai

Ngô Tôn cũng nói ngắn gọn về con gái yêu: "Tôi kết hôn vào năm 2009, và con gái tôi được sinh ra vào năm 2010. Hiện bé đã gần ba tuổi. Lúc đó, tôi đã làm giấy khai sinh và quay phim, chụp ảnh cho bé".

Ngô Tôn cho biết mình đã trưởng thành nhiều sau khi có con. Những kỹ năng như cho ăn, tắm và thay tã đã rất thuần thục. Anh cũng tự hào chia sẻ rằng con gái bây giờ có thể nhận ra cha trên tấm poster ngoài đường phố.

Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên 33 tuổi Ngô Tôn tiếp tục đem đến bất ngờ cho công chúng khi tiết lộ anh sắp làm bố lần thứ hai. Trong buổi họp báo, nam tài tử hạnh phúc chia sẻ: “Thực ra vợ sắp sinh cho tôi một cậu con trai. Gia đình tôi vậy là đã có nếp có tẻ. Cũng giống như chị gái, bé thuộc cung Thiên Bình. Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến gia đình chúng tôi”.

Các phóng viên tinh mắt nhận thấy rằng một bức ảnh của Ngô Tôn và vợ Lin Li Ying xuất hiện trong cuốn sách mới. Trong một bức ảnh đen trắng đã cũ , Li Ying đứng gần Ngô Tôn trong phòng tập thể dục. Cuốn sách cũng có một bức ảnh cận cảnh bàn tay nhỏ bé của con gái nam diễn viên này.


Hình ảnh hiếm hoi của bà xã Ngô Tôn và bàn tay nhỏ xinh của con gái được chia sẻ trong cuốn tự truyện mới

Ngô Tôn ca ngợi vợ mình vì đã luôn tin tưởng anh ta mặc dù bị bao quanh bởi nhiều cám dỗ của ngành công nghiệp giải trí. Với việc công khai gia đình, Ngô Tôn đã dẹp tan những tin đồn với bạn diễn như Trương Thiều Hàm và Ella Chen.

Được hỏi về tác động của việc công khai gia đình, Ngô Tôn nói rằng anh không lo ngại ảnh hưởng đến sự nghiệp hoặc thu nhập: "Gia đình luôn là số 1 đối với tôi".

Ngô Tôn cũng phủ nhận cáo buộc rằng mục đích của việc công khai là để bán tự truyện mới, bằng cách hào phóng tặng tiền bản quyền thu được từ cuốn sách cùng 1 triệu đô la Hồng Kông cải thiện giáo dục cho trẻ em nghèo ở Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, và Brunei.

Cuối buổi họp báo, Ngô Tôn lại một lần nữa cúi đầu đến ba giây và xin fan hâm mộ tha lỗi vì đã giấu giếm quá lâu.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Sina

>> Sao Hoa ngữ xinh đẹp trong vai trò đại sứ bánh trung thu
>> Sao Hoa ngữ lao đao vì scandal sữa nhiễm độc
>> Sao Hoa ngữ bị công ty quản lý tung ảnh nude
>> Hàng loạt sao Hoa ngữ sắm máy bay riêng
>> Sao Hoa ngữ 'sính ngoại' trên thảm đỏ LHP Quốc tế Thượng Hải
>> Mối tình đầu khó quên của sao Hoa ngữ
>> Những sao Hoa ngữ khởi nghiệp bằng scandal sex
>> Sao Hoa ngữ “cưỡng hôn” nhau trên thảm đỏ LHP Cannes
>> Sao Hoa ngữ chung tay giúp đỡ nạn nhân vụ động đất ở Tứ Xuyên
>> Sao Hoa ngữ tìm cách phòng dịch cúm H7N9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.