Ngô Thanh Vân lãng tránh scandal tình ái của 'nàng Tấm' Hạ Vi

30/10/2015 10:37 GMT+7

(iHay) Cô gái được mệnh danh “mỹ nữ vạn người mê” đang thu hút sự chú ý khi được cho là “bạn gái tin đồn” của Cường Đô la.

(iHay) Cô gái được mệnh danh “mỹ nữ vạn người mê” đang thu hút sự chú ý khi được cho là “bạn gái tin đồn” của Cường Đô la.

>> Isaac toàn thân bầm tím, tay bật máu vì Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân lần đầu làm đạo diễn với phim hè 20 tỉ đồng 6
Ngô Thanh Vân và Hạ Vi
Ngay sau khi “nghi án” hẹn hò với Cường Đô la gây xôn xao cộng đồng mạng, cái tên Hạ Vi đang được nhiều người tìm kiếm. Cô chính là nữ diễn viên chính trong dự án phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể (Tam Cam: The Untold) do Ngô Thanh Vân giữ vai trò đạo diễn, nhà sản xuất và cả diễn viên. Lần đầu chạm ngõ làng điện ảnh đã được Ngô Thanh Vân giao vai chính  nàng Tấm trong bộ phim có kinh phí 20 tỉ đồng, Hạ Vi khiến nhiều người thắc mắc về sự ưu ái này.
Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Ngô Thanh Vân từ chối đưa ra bình luận về Hạ Vi để tránh mang tiếng lợi dụng scandal để PR cho phim. Vốn là người khó tính, Ngô Thanh Vân chỉ cho biết cô rất tin tưởng vào khả năng diễn xuất của Hạ Vi trong quá trình casting.
Không khó tìm hình ảnh về Hạ Vi bởi cô thường chia sẻ những bộ ảnh thời trang cũng như đời thường đẹp mắt trên trang cá nhân.
Ngấy ngây ngắm nhan sắc của hotgirl Hạ Vi đang gây sốt 1
Phạm Hạ Vi sở hữu chiều cao 1,68 m cùng nhan sắc xinh đẹp và thu hút 
Được biết Phạm Hạ Vi sinh năm 1993 tại Hải Phòng, cô từng đoạt giải phong cách trong một cuộc thi năm 2010 và Người đẹp tài năng của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. Hạ Vi còn được ví là “bản sao” của Dương Mịch, Tôn Lệ và Phạm Băng Băng tại Việt Nam khi sở hữu nhan sắc đầy quyến rũ.
Trước khi lên đường sang Singapore du học, Hạ Vi từng là sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Sau khi trở về Việt Nam, cô được mời thể hiện nhiều bộ ảnh thời trang. Biệt danh “mỹ nữ vạn người mê” của cô cũng xuất hiện từ đây với nhan sắc không tì vết, quyến rũ và mong manh khó cưỡng.
Đối diện trước những câu hỏi về tình cảm với Cường Đô la, hotgirl sinh năm 1993 chọn cách im lặng. Người quản lý truyền thông của Hạ Vi cho biết cô đang tập trung vào vai diễn đầu tiên trên trường quay nên không muốn phát biểu gì thêm.
Ngấy ngây ngắm nhan sắc của hotgirl Hạ Vi đang gây sốt 2Hạ Vi đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cô đang tất bật trên phim trường với vai chính trong phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể
Ngấy ngây ngắm nhan sắc của hotgirl Hạ Vi đang gây sốt 3Hạ Vi được Ngô Thanh Vân chọn trong quá trình casting cho bộ phim
Ngấy ngây ngắm nhan sắc của hotgirl Hạ Vi đang gây sốt 4Hotgirl sinh năm 1993 sở hữu nhiều bộ ảnh thời trang đẹp mắt khiến nhiều người “nao lòng”
Ngấy ngây ngắm nhan sắc của hotgirl Hạ Vi đang gây sốt 5
Ngấy ngây ngắm nhan sắc của hotgirl Hạ Vi đang gây sốt 7
Ngấy ngây ngắm nhan sắc của hotgirl Hạ Vi đang gây sốt 8
Ngấy ngây ngắm nhan sắc của hotgirl Hạ Vi đang gây sốt 9
Ngấy ngây ngắm nhan sắc của hotgirl Hạ Vi đang gây sốt 10
Ngấy ngây ngắm nhan sắc của hotgirl Hạ Vi đang gây sốt 11
Ngấy ngây ngắm nhan sắc của hotgirl Hạ Vi đang gây sốt 12
Ngấy ngây ngắm nhan sắc của hotgirl Hạ Vi đang gây sốt 13Ngắm nhan sắc của cô gái được mệnh danh “mỹ nữ vạn người mê”

Minh Đạt
Ảnh: FBNV

>> Vợ Lý Hải: 'Ông xã đi đâu mình đều nắm được hết'
>> Lý Nhã Kỳ, Đặng Thu Thảo nổi bật giữa rừng sao dự Elle Show
>> Isaac toàn thân bầm tím, tay bật máu vì Ngô Thanh Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.