Ngô Kiến Huy đăng ảnh bán nude, khoe bụng 6 múi

22/02/2020 09:58 GMT+7

Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy khiến người hâm mộ ‘đứng ngồi không yên’ khi bất ngờ đăng ảnh bán khỏa thân, khoe thân hình săn chắc.

Trên trang Instagram cá nhân, giọng ca Truyền thái y gây chú ý khi đăng ảnh trong phòng ngủ. Đây là một trong những lần hiếm hoi Ngô Kiến Huy chia sẻ ảnh bán nude. Trong ảnh, nam ca sĩ khiến fan thích thú với thân hình săn chắc sau quá trình luyện tập. Đặc biệt, anh còn để lộ cơ bụng 6 múi.

Ngô Kiến Huy gây sốt khi đăng ảnh bán nude trên Instagram

Ảnh: Instagram NV

Ngô Kiến Huy không để lại thông tin gì về bức ảnh ngoài biểu tượng cánh tay cơ bắp ở phần chú thích. Đặc biệt, nam ca sĩ còn tạo dáng dựa trên những icon dí dỏm. Lập tức, bức ảnh thu hút sự quan tâm đông đảo người hâm mộ.
Hiện tại, bài đăng đã vượt mốc 30.000 lượt tương tác cùng hàng ngàn bình luận. Xoay quanh khoảnh khắc đặc biệt của nam MC, không ít người dành lời khen ngợi về ngoại hình đáng nể của anh. Bình luận dưới bài viết, một khán giả bày tỏ: “Body đẹp quá anh ơi, xỉu mất”. “Nam thần trong lòng tôi, thì ra đây là thành quả đằng sau những giờ tập gym chăm chỉ”, một người dùng bày tỏ.

Nam ca sĩ dành nhiều thời gian tập luyện hình thể nhằm thu hút fan cả giọng hát lẫn ngoại hình

Ảnh: NVCC

Bên cạnh những phản hồi tích cực, một số tài khoản còn trêu đùa nam ca sĩ. “Che chắn lại Bắp ơi (biệt danh của Ngô Kiến Huy), lộ hết trơn”, “Kiểu này thì BB Trần làm sao sống nổi hả anh?”, “Ủa đây là Thỏ Đen (biệt danh của anh khi tham gia Chạy đi chờ chi) yếu đuối mà mọi người hay nói đó sao, không tin được”, hàng loạt người xem hài hước chia sẻ.
Được biết, để có thể hình hiện tại, Ngô Kiến Huy đã dành thời gian tập luyện chăm chỉ. Bên cạnh công việc nghệ thuật, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ở phòng gym cùng bạn bè, bao gồm Jun Phạm. Trước thắc mắc của fan, Ngô Kiến Huy không ngại bật mí anh theo học các lớp J-Series đặc biệt bao gồm các bài tập hit cường độ cao ở Jetts Fitness, nhằm giải quyết mỡ thừa và săn chắc cơ thể.

Theo Ngô Kiến Huy, các bài tập J-Series tập trung đốt lượng mỡ thừa một cách hiệu quả với trong thời gian 30 phút

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.