Nghề tay trái của nhà thơ Song Phạm

06/03/2016 05:24 GMT+7

Xuất thân từ Bút nhóm Vòm Me Xanh của Báo Mực tím cùng thời với các tác giả Nguyễn Khắc Cường, Gia Bảo, Lê Đỗ Quỳnh Hương, Hoàng Kim Long..., nhà thơ Song Phạm (Phạm Thanh Thảo) có lối thơ cách tân khá hiện đại, vì vậy tập thơ Tôi uống bầu trời trong ly nước nhỏ của chị được bạn đọc rất yêu thích.

Xuất thân từ Bút nhóm Vòm Me Xanh của Báo Mực tím cùng thời với các tác giả Nguyễn Khắc Cường, Gia Bảo, Lê Đỗ Quỳnh Hương, Hoàng Kim Long..., nhà thơ Song Phạm (Phạm Thanh Thảo) có lối thơ cách tân khá hiện đại, vì vậy tập thơ Tôi uống bầu trời trong ly nước nhỏ của chị được bạn đọc rất yêu thích.

Ảnh: Quỳnh TrânẢnh: Quỳnh Trân
Chị vừa làm báo vừa là họa sĩ nhưng gần đây, bạn bè lại bất ngờ khi hay tin chị chuyển sang kinh doanh quán cà phê có vị trí khá đẹp tại Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Quán ngập tràn bóng cây xanh và có rất nhiều chén bát, ấm cổ. Chị dành hẳn một gian phòng đọc sách rộng rãi, một khán phòng có tên gọi Ngẫu hứng để giao lưu ca hát và tổ chức ra mắt sách mới. “Hình như Song Phạm định bỏ nghiệp văn chương rồi sao?”. “Không. Tôi vẫn sáng tác đều, còn việc mở quán là chỉ muốn thử sức ở lĩnh vực mới xem thử thế nào”, Song Phạm cười tươi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.