TNO

Nghề tay trái của giáo sư đại học: đóng phim cấp 3

17/03/2016 17:00 GMT+7

(Tin Nóng) Cuối cùng thì Nicholas Goddard - vị giáo sư đại học Manchester (Anh) kiêm diễn viên cấp 3 đã quyết định bỏ bớt một nghề. Giáo sư đại học là lựa chọn của ông.

(Tin Nóng) Cuối cùng thì Nicholas Goddard - vị giáo sư đại học Manchester (Anh) kiêm diễn viên cấp 3 đã quyết định bỏ bớt một nghề. Giáo sư đại học là lựa chọn của ông.

Giáo sư Nicholas Goddard lúc “lên phim” - Ảnh: Enterprise News

Trên giảng đường đại học, Goddard dạy kỹ sư hóa chất. Sinh viên có nhiều lý do để nể phục vị giáo sư đáng kính, bởi ông đã có gần 1/4 thế kỷ dạy tại Đại học Manchester, còn trước đó ông từng tốt nghiệp Đại học Oxford danh tiếng. Giáo sư Goddard cũng từng công bố hàng loạt công trình khoa học khác nhau.

Thế nên một sinh viên hồi đầu tháng đã té ngửa khi nhận ra ông thầy của mình trong một bộ phim cấp 3 mát mẻ. Sau đó, thiên hạ phát hiện giáo sư Goddard có mặt trong cả chục bộ phim khiêu dâm với hàng triệu người xem trên khắp thế giới. Đó chẳng phải là các sản phẩm thời tuổi trẻ bồng bột của vị giáo sư mà được quay ở giai đoạn ông vẫn đang ngày ngày đến giảng đường.

Nói với tờ The Sun sau khi vụ việc vỡ lở, vị giáo sư đáng kính có vẻ bực bội: “Thiên hạ quả là đạo đức giả khi xem phim khiêu dâm rồi than phiền về người đóng phim. Tại sao sinh viên và nhân viên đại học vui vẻ coi phim nhưng lại không vui khi thấy người đóng phim?”.

Vị giáo sư còn chứng minh rằng vào buổi tối hoặc cuối tuần, đến 75% lưu lượng mạng được lưu lại trên server của Đại học Manchester là… phim đen.

Và khi trên giảng đường - Ảnh: YouTube

Còn khi nói về “nghề tay trái” của mình, ông Goddard  bảo rằng cát sê chẳng nhiều nhặn gì, chỉ đủ tiền cho ông đi lại, bảo ông đóng phim cấp 3 chỉ để… xả stress. Ông cũng nói đã ngưng đóng phim hồi tháng 1.2016 vừa rồi vì quá tải.

Nhưng Goddard vẫn một mực bảo vệ mình, nói rằng ông có quyền quyết định đời tư của mình. Sốc hơn, vị giáo sư tuyên bố: “Tôi không biết các sinh viên và cha mẹ của họ nghĩ gì, chứ là tôi thì tôi chẳng hề bận tâm nếu con tôi được một diễn viên cấp 3 dạy dỗ!”.

Nhưng Đại học Manchester có quan điểm khác ông này một chút, đã cho ông tạm nghỉ trong thời gian điều tra vụ việc. Và đến 14.3, giáo sư Goddard  đã đưa đơn xin nghỉ việc, báo Telegraph đưa tin.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.