Nghệ sĩ hài Thúy Nga: Anh Nam hãy trả hết tiền rồi tôi sẽ xin lỗi

23/01/2015 06:00 GMT+7

(iHay) Nữ danh hài cho biết nhiều thông tin 'sốc' trong họp báo như: Bé Nguyệt Cát không phải là con chồng cũ, ông Nguyễn Văn Nam là kẻ lừa đảo chuyên nghiệp....

(iHay) Trước lời cảnh báo sẽ đưa vụ việc ra tòa án của chồng cũ Nguyễn Văn Nam, Thúy Nga đã có cuộc gặp với phóng viên một số tờ báo vào tối 22.1 (tại TP.HCM) để trần tình về câu chuyện 'tố tình, lừa tiền' làm chấn động showbiz Việt hơn 10 ngày qua.

>> Thúy Nga bất ngờ bị ông Nguyễn Văn Nam tố 'vu khống
>> Danh hài Thúy Nga bất ngờ tố chồng lừa mình 7 tỉ

Mời độc giả iHay.vn xem clip Thúy Nga trần tình về scandal tình - tiền:

Mời độc giả iHay.vn xem clip Thúy Nga khẳng định Nguyệt Cát không phải là con của Nguyễn Văn Nam:

Theo Thúy Nga và người đại diện phát ngôn của cô (Trần Hiếu, em ruột Thúy Nga), cuộc gặp gỡ với báo chí tối 22.1 là nhằm vạch trần sự thật về ông Nguyễn Văn Nam - chồng cũ của nữ danh hài. Theo đó, vị đại diện phát ngôn này đã tóm gọn lại 4 nội dung chính mà Thúy Nga muốn công bố với dư luận, gồm: Thứ nhất, số tiền 350.000 USD mà Thúy Nga từng lên tiếng tố chồng cũ cuỗm đi mất vào ngày vừa đám cưới xong, thứ hai là việc ông Nam lên tiếng tố với báo chí Thúy Nga là người lăng nhăng khi có mối quan hệ với ông Huỳnh Lương Nghĩa (người chồng trên giấy tờ của Thúy Nga). Theo lý giải của Thúy Nga, cô và ông Nghĩa vốn là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ ở Mỹ trước khi diễn ra đám cưới với ông Nam ở quê nhà Việt Nam. Chính vì vậy, không thể nói Thúy Nga là người "lăng nhăng", ngoại tình với người đàn ông khác. Thứ ba, bé Nguyệt Cát là con gái của Thúy Nga và  ông Huỳnh Lương Nghĩa, chứ không phải là của ông Nguyễn Văn Nam. Cuối cùng, mục đích cuộc họp báo khẩn của Thúy Nga là muốn thông tin cho mọi người biết sự thật về người chồng cũ Nguyễn Văn Nam.

Trước đó, vào ngày 20.1, ông Nguyễn Văn Nam đã gặp gỡ báo chí để nói về vụ việc. Theo đó, ông Nam đã tố ngược Thúy Nga là vu khống nhằm bôi nhọ thanh danh của ông, đồng thời yêu cầu Thúy Nga xin lỗi công khai.

Tháng 10.2010, người hâm mộ vui mừng cho Thúy Nga khi cô thông báo tin vui lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Văn Nam. Sau đó là thông tin nữ diễn viên hài sinh con gái đầu lòng - bé Nguyệt Cát.

Tuy nhiên, trong một thời gian dài Thúy Nga hầu như không nhắc đến chồng mình nữa. Cho đến cách đây ít ngày, nữ danh hài mới mở lòng chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân ấy.

Trên trang cá nhân, Thúy Nga cho biết cô và người đàn ông tên Nguyễn Văn Nam chưa phải vợ chồng về mặt luật pháp và không chung sống như vợ chồng.

Hà Ngân - Minh Nguyễn (ghi)
Clip: Thanh Hải

 >> Thúy Nga bất ngờ bị ông Nguyễn Văn Nam tố 'vu khống
>> Danh hài Thúy Nga bất ngờ tố chồng lừa mình 7 tỉ
>> Danh hài Thúy Nga kể về 4 mối tình cay đắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.