TNO

'Ngày hội Học sinh toàn cầu' thu hút đông đảo khán giả thành phố biển

11/06/2016 08:00 GMT+7

Hơn 1.000 phụ huynh, học sinh đã có mặt tham dự “Ngày hội Học sinh toàn cầu” được tổ chức cuối tuần qua tại nhà thiếu nhi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hơn 1.000 phụ huynh, học sinh đã có mặt tham dự “Ngày hội Học sinh toàn cầu” được tổ chức cuối tuần qua tại Nhà thiếu nhi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

“Ngày hội Học sinh toàn cầu” thu hút đông đảo khán giả thành phố biển
Chương trình có nhiều hoạt động thú vị, mang ý nghĩa giáo dục cao mà điểm nhấn là talkshow về chủ đề “Chắp cánh ước mơ sinh viên toàn cầu” truyền cảm hứng và thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.
Trong talkshow, những nội dung như phát triển tiềm năng trí tuệ của trẻ trong giai đoạn 0 – 6 tuổi, chuẩn bị cho con trở thành sinh viên toàn cầu, lứa tuổi nào tốt nhất để học tiếng Anh,… đã được đưa ra thảo luận bởi các chuyên gia khách mời đặc biệt như ông Lim Hwee Melvyn - Giám đốc hội đồng khảo thí quốc tế Cambridge khu vực, ông Timothy Lacey - Giám đốc học vụ chương trình quốc tế, đại diện trường quốc tế Học viện Anh quốc (UKA), nhà thiết kế Sỹ Hoàng, Võ Tường An – người đạt thành tích đặc biệt khi nhận học bổng từ 12 trường Đại học tốt nhất thế giới.
Các trò chơi trắc nghiệm khám phá tính cách, đuổi hình bắt chữ, rung chuông vàng, tô tượng, viết cây ước mơ tương lai, xem và giao lưu với thần tượng như Phương Mỹ Chi, nhóm nhạc 365,... đã tạo nên không gian vui chơi vô cùng sôi nổi cho trẻ.
Ngày hội được tổ chức bởi Hệ thống trường quốc tế Học viện Anh quốc (UKA, thuộc Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng). UKA là mô hình trường bán trú, nội trú liên cấp, giáo dục và đào tạo học sinh từ mầm non đến trung học phổ thông, có chuẩn đầu ra có khả năng hội nhập môi trường học tập quốc tế, được thiết lập theo chuẩn chất lượng và đầu ra của Bộ GD&ĐT và Hội đồng khảo thí Cambridge Anh quốc. Đây là hệ thống học viện Anh quốc đầu tiên có mặt tại Bà Rịa Vũng Tàu.
Liên hệ UKA để biết thêm thông tin. Hotline: 01222 666 989
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.