"Ngàn sao hội tụ" giúp nạn nhân bão số 8

06/11/2012 20:45 GMT+7

(TNO) Chương trình Ngàn sao hội tụ do ca sĩ Thanh Thảo khởi xướng sẽ dành một phần doanh thu ủng hộ cho các gia đình gặp khó khăn tại Thái Bình trong cơn bão số 8 vừa qua.

(TNO) Chương trình Ngàn sao hội tụ do ca sĩ Thanh Thảo khởi xướng sẽ dành một phần doanh thu ủng hộ cho các gia đình gặp khó khăn tại Thái Bình trong cơn bão số 8 vừa qua.

Là ca sĩ kiêm nhà sản xuất chương trình, Thanh Thảo cho biết Thái Bình là quê hương của cô. Thông qua đêm nhạc này, cô mong muốn góp phần giúp đỡ các gia đình tại đây khắc phục khó khăn sau đợt mưa bão vừa qua.

 
Nữ ca sĩ Thanh Thảo - Ảnh: P.T.T.

Thanh Thảo cũng cho biết để thu hút khán giả ủng hộ, chương trình lần này sẽ đánh dấu nhiều màn kết hợp độc đáo, trong đó có tiết mục song ca giữa Đan Trường và Đàm Vĩnh Hưng trong hai ca khúc Định mệnhPhút cuối. Đây là lần hiếm hoi hai nam ca sĩ này kết hợp cùng nhau.

Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh cũng sẽ lần đầu tiên song ca cùng nhau trên sân khấu sau khi chào đón cậu con trai đầu lòng vào tháng 5 vừa qua.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của Cẩm Ly, Dương Triệu Vũ, Cao Thái Sơn, Vy Oanh... Đặc biệt là sự xuất hiện của nữ ca sĩ, người mẫu kiêm diễn viên Maya với ca khúc mới sau thành công của phim Scandal. Nữ huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà cũng sẽ mang đến ca khúc mới nhất của mình mang tên Đắn đo.

Chương trình Ngàn sao hội tụ sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 8.11 tại sân khấu Trống Đồng. Với chủ đề Góc khuất nơi trái tim, chương trình lần này còn dành khoảng trống cho các nghệ sĩ trải lòng về "góc khuất" trong trái tim của mỗi người.

Thiên Hương

>> Thanh Thảo giảm giá vé cho sinh viên
>> “Chuyện” ngày 8.3 của Thanh Thảo
>> Chuyện" của Thanh Thảo
>> Thanh Thảo “say” với niềm vui mới
>> Thanh Thảo tổ chức chương trình ca nhạc vào 20 giờ ngày 22.9
>> Chân sóng" - Thơ của Thanh Thảo
>> Bão Sơn Tinh mạnh thêm một cấp
>> Sẽ rút lại tên bão Sơn Tinh
>> Tối mai 25.10, bão Sơn Tinh sẽ vào biển Đông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.