Ngăn chặn, điều trị hiệu quả bệnh rụng tóc

16/11/2015 08:00 GMT+7

Ông bà ta có câu: “Cái răng cái tóc là góc con người”, đề cao vẻ đẹp, vai trò mái tóc với mỗi người.

Ông bà ta có câu: “Cái răng cái tóc là góc con người”, đề cao vẻ đẹp, vai trò mái tóc với mỗi người.

Nhiều trường hợp bệnh rụng tóc được Bảo Thanh Đường chữa dứt và cho sức khỏe tốt lên.Nhiều trường hợp bệnh rụng tóc được Bảo Thanh Đường chữa dứt và cho sức khỏe tốt lên.
Tuy nhiên, nhiều người không may lại bị bệnh rụng tóc, khiến người bệnh mất tự tin, khổ sở. Với bí quyết đông y gia truyền, Bảo Thanh Đường xua tan nỗi lo rụng tóc, trả lại mái tóc dày mượt cho bệnh nhân.
Chị Thanh Trúc (Q.5, TP.HCM) lo lắng: “Chỉ vuốt nhẹ tóc cả mớ tóc rụng. Mỗi lần ngủ dậy tóc rụng đầy giường, thậm chí vương vãi cả nền nhà. Thật là hoang mang?!”.
Chị An (H.Nhà Bè, TP.HCM) càng thê thảm hơn. Chị vốn có mái tóc dày, óng mượt nhưng rồi bệnh rụng tóc ập đến, tóc rụng từng mảng, chị chạy chữa nhiều nơi, tóc có lúc mọc nhưng chỉ mọc lưa thưa rồi lại rụng nhiều hơn. Theo ghi nhận, nhiều phụ nữ bị bệnh rụng tóc âu sầu khi phải nghĩ đến chuyện đội tóc giả.
Theo lương y Nguyễn Thị Hòa - Phó tổng giám đốc Công ty CP Bảo Thanh Đường, chứng rụng tóc phần lớn có liên quan đến huyết, hoặc tạng thận. “Phải tìm hiểu rõ nguyên căn thì điều trị mới hữu hiệu, không phải là bệnh đơn thuần như nhiều người nghĩ”, lương y Nguyễn Thị Hòa cho biết.
Các lương y Bảo Thanh Đường - 210 Lê Lai, Q.1, TP.HCM và 102 Trần Hưng Đạo, Hà Nội tận tình khám bệnh cho những bệnh nhân mạn tính
Tại Bảo Thanh Đường có phương thuốc quý khi bôi thuốc sẽ ngấm vào các nang tóc, nuôi dưỡng các nang tóc, kích thích quá trình mọc lại tóc, toàn bộ những hiện tượng rụng tóc từng mảng trắng, rụng lông mày, lông mi được xử lý triệt để.
Bên cạnh đó thuốc uống của Bảo Thanh Đường rất độc đáo, ngoài việc tóc không rụng, mọc lại, hết bệnh không tái phát mà sức khỏe được tốt lên, mát gan, thanh nhiệt, điều hòa khí huyết và bổ máu.
Khám bệnh và tư vấn miễn phí tại:
TP.HCM: 210 Lê Lai, Q.1; ĐT: 083.925.2818
HÀ NỘI: 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm; ĐT: 043.942.3585
ĐÀ NẴNG: 60A Lê Hồng Phong; ĐT: 05113.562.037
NHA TRANG: 31 Nguyễn Thị Minh Khai; ĐT: 0583.522.005
KIÊN GIANG: 69 Hùng Vương, Rạch Giá; ĐT: 0773.947.347
www.baothanhduong.com.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.