Next Top Model phiên bản Mỹ bị tố bỏ rơi thí sinh

14/09/2012 14:55 GMT+7

Thí sinh tố bị bỏ rơi và phải tự lực tìm chỗ đứng cho mình trong làng thời trang.

CariDee English - người chiến thắng trong chương trình truyền hình thực tế America's Next Top Model mùa thứ 7 đã lên tiếng chỉ trích chương trình này cũng như người sáng lập - siêu mẫu Tyra Banks.

>> Bị bắt nạt, nữ giám khảo Next Top Model Úc tự tử

Theo CariDee các thí sinh bước ra từ cuộc thi này bao gồm cả cô đều bị bỏ rơi và phải tự lực tìm chỗ đứng cho mình trong làng thời trang.

 
CariDee English và Tyra Banks


CariDee cho biết cô đã tốn thời gian và sức khỏe kinh khủng cho cuộc thi và khi trở thành quán quân vẫn phải chật vật để tìm hướng đi cho mình. Người đẹp này cho biết cô lên tiếng khi hay tin Jael Strauss-một cựu thí sinh của chương trình truyền hình thực tế trên đã rơi vào trầm cảm và nghiện ngập sau khi tham gia chương trình.

CariDee Cari nói rằng cô rất thất vọng với chương trình này cũng như thất vọng với Tyra Banks, người đã sáng lập và chủ xị chương trình.

“Tyra chẳng làm gì cho Jael cả. Cô ấy chỉ cung cấp cho chúng tôi một cơ hội để với tới giấc mơ nhưng sau đó thì chẳng thấy Tyra xuất hiện. Tôi đã chiến thắng một cuộc thi người mẫu nhưng vẫn chẳng biết gì về hoạt động kinh doanh của ngành này. Đã 6 năm kể từ khi đăng quang, tôi vẫn phải chật vật để làm nghề một cách nghiêm túc. Thật mỉa mai làm sao khi chiến thắng vị trí đầu nhưng trong làng thời trang chúng tôi ở dưới đáy” - CariDee chia sẻ.

 
Jael Strauss trước đây (bìa trái) và hiện tại


Trước khi trở thành quán quân ANTM, cô gái người Anh này là một nhiếp ảnh gia, cô cũng tham gia diễn xuất với một nhóm kịch tại Minnnesota.

Dù chỉ trích show truyền hình thực tế, nhưng CariDee cho biết cô không thấy hối hận khi tham gia cuộc thi này vì cô đã làm hết sức mình để đạt được giấc mơ.

Theo M.Khuê / Daily Mail / Người Lao Động

>> Đến lượt Vietnam’s Next Top Model 2012 lộ kết quả?
>> Thí sinh cao 1,8m chia tay Vietnam’s Next Top Model
>> Ngắm các "chân dài" của vòng chung kết "Vietnam's Next Top Model
>> Nhiều trò nhảm trong Vietnam’s Next Top Model
>> Bị bắt nạt, nữ giám khảo Next Top Model Úc tự tử
>> Thí sinh Korea’s Next Top Model bị tấn công
>> Dương Yến Ngọc “bút chiến” Đỗ Mạnh Cường vì Vietnam’s Next Top Model 2012
>> Thí sinh Vietnam’s Next Top Model bật khóc vì Xuân Lan
>> Thí sinh Vietnam's Next Top Model nức nở vì bị tịch thu điện thoại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.