Trúc Diễm tặng đồ chơi cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn

06/07/2010 13:48 GMT+7

(TNO) Hôm 5.7, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, Hoa hậu thời trang Miss Earth 2007 Trúc Diễm đã xuất hiện thật giản dị tại rạp chiếu phim Megastar Hùng Vương (TP.HCM) để tặng đồ chơi cho các em nhỏ của Hội bảo trợ trẻ em mồ côi Gò Vấp và cùng các em thưởng thức bộ phim Toy Story 3.

Tất cả các món đồ chơi được trao tặng lần này đều do chính Trúc Diễm và các cộng sự phát động quyên góp từ giữa tháng 6.2010 đến nay.

Ý tưởng của cuộc vận động quyên góp này bắt nguồn từ hiệu ứng của câu chuyện trong bộ phim Toy Story 3 vừa được công chiếu tại Việt Nam.

Trúc Diễm tâm sự: “Sau khi xem bộ phim này, Trúc Diễm và các bạn thật sự nhận được một câu chuyện cảm động liên quan đến thế giới đồ chơi dành cho trẻ nhỏ. Diễm đã nhớ lại những cảm xúc hạnh phúc và vui sướng như thế nào khi lúc nhỏ được cầm trên tay những món đồ chơi, những người bạn mới. Và vì thế, Diễm mong muốn chia sẻ những "người bạn nhỏ" này cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn đem lại niềm vui nho nhỏ cho các em”.

Trước đó, hôm 3.7, Trúc Diễm cùng các cộng sự và những người hâm mộ tình nguyện cũng đã trực tiếp đến trụ sở Hội bảo trợ trẻ em mồ côi Gò Vấp để trao tận tay những món quà đồ chơi này đến các em nhỏ, và các em khuyết tật.

Một số hình ảnh của Trúc Diễm trong đợt trao tặng đồ chơi cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn này:

 
Trúc Diễm giản dị và hòa đồng với các em nhỏ


Tặng đồ chơi và cùng các em xem phim


Trúc Diễm trong chuyến đi đến Hội bảo trợ trẻ em mồ côi Gò Vấp (TP.HCM)


Cùng hát...


... thăm hỏi, tặng quà, vui chơi với các em khuyết tật

Tin, ảnh: Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.