Sandra Bullock đã ly hôn

29/06/2010 11:07 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Sandra Bullock và người chồng Jesse James đã nộp đơn ly hôn sau gần 5 năm chung sống, Reuters ngày 29.6 dẫn nguồn từ tạp chí People cho biết.

>> Sandra Bullock: Vinh quang và vực thẳm   /   Sandra Bullock đi vào lịch sử Oscar   /   Sandra Bullock và Jesse James sắp ly dị   /   Sandra Bullock bất ngờ nhận nuôi một bé trai

Theo People, họ đã nộp đơn lên một tòa án tại bang Texas, Mỹ vào tuần trước. Đại diện của nữ diễn viên 46 tuổi còn cho biết thêm, vụ ly hôn của họ đã được giải quyết xong.

 
Sandra Bullock và Jesse James giờ đã... đường ai nấy đi - Ảnh: Reuters

Vài tháng trước đây, Sandra Bullock dường như trở thành tâm điểm của thế giới khi giành chiến thắng tại lễ trao giải thưởng điện ảnh danh giá nhất hành tinh - Oscar lần thứ 82 với vai diễn trong bộ phim The Blind Side.

Nhưng chỉ ít ngày sau đó, cuộc hôn nhân của cô và người chồng Jesse James bỗng rơi vào khủng hoảng khi James bị phát hiện đã lừa dối Bullock. James ngoại tình.

Cả hai nhanh chóng dọn ra ở riêng và thời gian này, Bullock tiết lộ mình đã nhận nuôi một bé trai, người mà hiện nay cô vẫn đang chăm sóc.

Vào tháng 4 năm nay, nữ diễn viên này đã chấp nhận trả lời phỏng vấn tạp chí People sau một thời gian im lặng. Trong cuộc phỏng vấn này, cô nói sẽ nộp đơn xin ly hôn.

Ngôi sao truyền hình thực tế và là nhà chế tạo môtô Jesse James đã thú nhận có quan hệ với 4 người phụ nữ khác trong thời gian anh và Bullock còn là vợ chồng.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.