Bóng rổ - cuộc soán ngôi trong mùa bóng đá World Cup?

18/06/2010 08:00 GMT+7

Giữa những ngày World Cup sôi nổi và hào hứng, đâu đâu cũng thấy ngập tràn không khí của môn thể thao vua. Thế nhưng, thật bất ngờ khi môn thể thao được xem là khá khiêm tốn về đầu tư cũng như những điều kiện vật chất hỗ trợ tại Việt Nam, bóng rổ, lại đang lôi kéo được sự theo dõi và cổ vũ nhiệt tình từ các bạn trẻ.

Giải bóng rổ U17 quốc gia - Cúp Cool Air 2010 hiện đang ngày càng gia tăng sức hút khi thật sự đã mang đến một bầu không khí sảng khoái và tinh thần tập trung cho cả người thi đấu lẫn các cổ động viên.

Tinh thần cổ vũ sảng khoái

Đã xưa rồi cái thời vận động viên thi đấu với khán đài lèo tèo khán giả và lưa thưa tiếng vỗ tay, giờ đây chúng ta có thể chứng kiến một bầu không khí hăng say lan truyền ra khắp nhà thi đấu. Ở vào lứa tuổi trẻ trung và năng động, các bạn đã thể hiện được sự sáng tạo với đủ kiểu cổ động độc đáo, từ những bài hát hòa nhịp, tiếng reo hò đồng thanh, những tràng vỗ tay, huýt sáo vang trời. Ấy là chưa kể những đội cổ động rất chuyên nghiệp với trang phục bắt mắt, những động tác nhún nhảy được tập luyện kỹ càng nhằm khích lệ tinh thần các đội, tạo nên một bức tranh sống động cho giải đấu năm nay.

Có một hình ảnh khiến chúng tôi ấn tượng là các đội cổ động tuy hăng hái cổ vũ cho đội mình nhưng vẫn giao lưu với đội bạn bằng những cái vẫy tay réo gọi tên nhau một cách thân ái và fairplay. Có nhiều bạn nam đội này còn ga lăng chạy sang dúi vào tay các bạn nữ đội kia thật nhiều sing-gum Cool Air và nói nhỏ “sảng khoái để chiến thắng nha”, rồi chạy đi. Dường như với các bạn, niềm hào hứng được tham gia vào một giải đấu sôi nổi còn lớn hơn thắng thua, và chính tinh thần này đã tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trên sân chơi hay hơn bao giờ hết.

Tinh thần thi đấu hăng say

Trong điều kiện hiện tại, khi mà bóng rổ thực sự chưa chiếm một chỗ đứng vững chắc trong các nhà thi đấu cũng như các giải đấu, nên các bạn cũng ít có cơ hội tập luyện cọ xát để nâng cao năng lực. Tuy nhiên, không chỉ khán giả, mà chính các ban tổ chức và giới chuyên môn đã hết sức bất ngờ trước những pha ghi điểm đẹp… đến từng milimet của các bạn U17. 

Có đến chứng kiến mới giật mình trước sức trẻ, thì ra đằng sau những giây phút miệt mài chăm chỉ học tập, các bạn cũng thể hiện được nỗi đam mê và khả năng tập trung cao độ trong thi đấu thể thao. Các bạn truyền lửa cho nhau từ môn thể thao còn mới mẻ này và tạo cho mình một mùa hè thực sự bổ ích và ý nghĩa.

Tinh thần tập trung để chiến thắng

Bóng rổ là môn thể thao cần ở người chơi sự dẻo dai, phấn chấn, hoạt bát, nhanh nhẹn, kĩ thuật, khéo léo, sức mạnh, sức bật, sức bền... Do đó, để thành công các vận động viên cần phải có kĩ năng tốt lẫn khả năng tập trung cao cùng với sự hào hứng sảng khoái tột đỉnh để đập bóng kịp thời, ghi điểm chính xác. Sự hỗ trợ của nhãn kẹo sing-gum Cool Air vì vậy không chỉ dừng lại ở những giải thưởng của nhà tài trợ dành cho đội thắng cuộc, mà còn đem đến tinh thần tập trung, sảng khoái, hào hứng cho các đội thi đấu lẫn các cổ động viên, tạo nên những màn cổ vũ  nhiệt tình, như những gì mà ông Nguyễn Hữu Tuấn Anh - Trưởng Đại diện Công ty Wrigley Asia Pacific Limited, đại diện nhãn hàng kẹo sing-gum Cool Air đã chia sẻ trong ngày khai mạc: "Chúng tôi tự hào với sản phẩm sing-gum Cool Air với của mình, các bạn trẻ sẽ sảng khoái hơn, hào hứng hơn và tập trung hơn, góp phần tạo nên sự thành công cho mùa Giải. Sing-gum Cool Air không những đem đến cho người dùng tinh thần sảng khoái trong các hoạt động thể thao, mà còn làm tăng khả năng tập trung và sự tỉnh táo trong các hoạt động hằng ngày”. (Như Quỳnh)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.