Ngượng khi âu yếm Tuấn Tú

06/06/2010 11:18 GMT+7

(TNTT>) Được chọn vào vai Vy- cô dâu trẻ mới về nhà chồng trong bộ phim "Blog nàng dâu", Lã Thanh Huyền tiết lộ vài chuyện hậu trường khi đóng phim này.

Trong phim, Huyền đóng cặp với hai bạn diễn điển trai Tuấn Tú (chồng Vy) và Hải Anh (người đã yêu Vy). Chị “tung hứng” với hai bạn diễn thế nào?

Hải Anh là một bạn diễn rất tuyệt, Huyền cảm thấy anh rất hợp vai. Anh thể hiện sự lịch lãm, điềm tĩnh và tình cảm của một người đàn ông trưởng thành. Tình cảm của anh dành cho Vy rất nhẹ nhàng. Với Vy, Sơn như chỗ dựa tinh thần, một nơi bình yên mà Vy có thể dựa vào khi mọi khó khăn, đau khổ trong cuộc sống gần như sắp làm cô gục ngã.

Còn Tuấn Tú lại rất thành công khi thể hiện một người chồng gia trưởng, bảo thủ, ham chơi, vô tâm. Chính điều này đã dẫn đến sự đổ vỡ trong gia đình, những mâu thuẫn bắt đầu xảy ra. Huyền nghĩ đây là vai diễn rất đạt của Tú. Trước khi tham gia bộ phim, Huyền và Tuấn Tú từng là bạn nhưng trong phim lại là vợ chồng, nên khi diễn những cảnh âu yếm, tình cảm, cả hai đều rất ngượng ngùng. Hầu như, những cảnh đó rất khó khăn để hai người có thể quên đi bản thân mình và nhập tâm hết cho nhân vật.

Chưa kết hôn nhưng trong phim Huyền lại vào vai nàng dâu trẻ, đó có phải là áp lực?

Thông tin thêm:

Blog nàng dâu (30 tập) phát sóng lúc 15g00 thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần, trong chương trình Rubic 8 (VTV3).

Với bất kỳ vai diễn mới nào tôi cũng  luôn tạo cho mình một chút áp lực để có thể hoàn thành vai tốt hơn. Với Vy, tôi có rất nhiều cảm xúc. Vy là hình ảnh của nhiều cô dâu mới có những bỡ ngỡ, vụng về, những niềm vui, nỗi buồn, những tâm sự không biết kể với ai. Nhiều khi diễn, tôi cũng nghĩ là mình đang sống vậy. 

Vào vai Vy, tôi được sống như một nàng dâu, từ cách đối nhân xử thế với gia đình chồng, cách làm vợ, cách quán xuyến gia đình, đến cách giải quyết những mâu thuẫn... đó thực sự là một đợt “tập dượt” cho cuộc sống mới sắp tới của tôi.

Kỷ niệm tập “làm dâu” của Huyền?

Nhớ nhất là cảnh nấu ăn với cô em chồng (Diễm Hằng). Trong phim, hai chị em không biết nấu ăn và làm cho bếp rối tung lên trong khi bữa tiệc sắp đến giờ. Đạo diễn yêu cầu phải làm cho bếp ga cháy thật to đến nỗi hai chị em bị bỏng rát mặt. Huyền và Diễm Hằng rất sợ lửa cháy quá to sẽ có thể nổ bếp gas. Sau 3 lần quay, hai chị em quyết định sẽ diễn thật tốt một lần, và kết quả lửa bùng lên rất cao, cháy xém cả bếp. Hai chị em không ai bảo ai đều hét thật to và chạy một mạch lên tận tầng 3 làm cho đoàn phim một phen hú vía. Đến giờ nhìn thấy bếp gas là Huyền vẫn còn thấy sợ.

Quan niệm hôn nhân của Huyền?

Hôn nhân mở ra trang mới trong cuộc đời. Những trang đó có khi chứa đầy niềm vui, nụ cười nhưng cũng có khi lại đầy những giọt nước mắt. Nhưng tác giả không ai khác mà chính là mình. Vui hay buồn, hạnh phúc hay bất hạnh là do chính mình tạo nên.

Từng nói về ý định kết hôn vào năm ngoái, nhưng đến giờ vẫn chưa thấy gì. Có vẻ chị không muốn "theo chồng bỏ cuộc chơi"? 

Kế hoạch kết hôn của Huyền năm ngoái đã hoàn thành được một nửa. Huyền và bạn trai đã tổ chức lễ đính hôn với gia đình hai bên và những bạn bè thân thiết. Dự tính trong năm nay, Huyền sẽ chính thức “theo chàng về dinh” nhưng trước đó, Huyền sẽ phải dốc hết sức để hoàn thành công việc và những kế hoạch đã đặt ra

Người đàn ông của  chị như thế nào?

Huyền nghĩ mình may mắn vì có một người đàn ông rất hiểu công việc của mình. Anh cũng là một chỗ dựa, một nơi an toàn để Huyền vững tin trong cuộc sống và phát triển sự nghiệp.

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.