Chơi World Cup theo kiểu vua

03/06/2010 15:21 GMT+7

(TNTS) * Tổng giá trị giải thưởng gần 900 triệu đồng Cứ cách 4 năm, những người hâm mộ môn thể thao vua lại có dịp gặp gỡ và tung hoành, thể hiện tình yêu "bất diệt" của mình.

Họ xem World Cup là mùa của những đêm thức trắng, là mùa của những chiếc ti vi mới cáu cạnh được rinh về để xem những bàn thắng đẹp như mơ, là mùa của những quán cà phê bóng đá lúc nào cũng rôm rả nói cười, bình luận, là mùa của những bữa ăn sáng thắng độ, hay chầu cà phê thua độ, là mùa náo nức, kỳ vọng đội bóng vô địch của mình sẽ vinh danh… Tất cả trở thành một văn hóa bóng đá cho toàn thế giới.

Và năm nay, 2010, World Cup tại Nam Phi lại một lần nữa đang làm rạo rực những người hâm mộ. Nhưng có một điều thú vị đặc biệt cho World Cup năm nay khi fan hâm mộ có một cách "chơi" khác với các năm về trước. Fan sẽ được chơi môn thể thao vua theo kiểu "Vua". Fan sẽ được chơi World Cup mọi lúc mọi nơi, fan sẽ cập nhật thông tin World Cup bất cứ lúc nào fan muốn, và quan trọng, là fan còn có cơ hội trúng những giải thưởng hấp dẫn từ cách chơi Vua này.

Để chơi World Cup theo kiểu "Vua", bạn có thể tải ứng dụng Football Mania từ Ovi Store (http://store.ovi.com/) về “chú dế” Nokia thông minh và bắt đầu theo từng bước chân nhộn nhịp trong mùa World Cup và biết đâu bạn sẽ may mắn giành những giải thưởng thú vị. Với ứng dụng Football Mania, bạn có thể cập nhật thông tin liên tục từ trang World Cup của Báo Thanh Niên Online. Bạn có thể tham gia dự đoán tỷ số của 64 trận đấu trong toàn mùa giải và có cơ hội giành những chiếc điện thoại Nokia X6 mới cáu cạnh. Và thú vị hơn, Football Mania còn có game "Dự đoán đội vô địch", cho bạn lựa chọn những đội bóng yêu thích của mình, để rồi bạn sẽ hồi hộp vui mừng khi thấy đội mình chọn được đi vào vòng trong, và đồng thời số điểm tích lũy của bạn ngày càng cao. Đến cuối mùa giải, nếu bạn có số điểm tích lũy trong top 10 người cao nhất, nghĩa là bạn có cơ hội rinh 1 trong 10 chiếc Nokia N900 về nhà rồi đấy. 


Rất dễ dàng để tham gia dự đoán tỷ số mỗi trận đấu và trúng giải

Bạn có thể tải ứng dụng thú vị này bằng cách rất đơn giản, nhắn tin theo cú pháp TEAM OVI và gửi về tổng đài 8088.

* Để tải ứng dụng, máy của bạn cần hỗ trợ GPRS, bạn có thể nhắn tin OVI GPRS và gửi về 8577 để được cài đặt GPRS chỉ với 5.000 đồng.

Thông tin chi tiết của chương trình được cập nhật thường xuyên trên tất cả các ấn phẩm của Thanh Niên từ ngày 9.6.2010 đến hết giải.

Và vào ngay trang chuyên mục World Cup 2010 của Thanh Niên Online (www.thanhnien.com.vn/worldcup2010) để cùng chào đón mùa lễ hội này nhé.

Minh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.