Lê Uyên ấp ủ live show xuyên Việt

14/05/2010 23:13 GMT+7

Là ca sĩ nổi tiếng đất Sài Gòn từ những năm 1970, đến nay ca sĩ Lê Uyên vẫn được người yêu nhạc nhắc đến. Tiếng hát Lê Uyên luôn gắn liền với các sáng tác của chồng chị - nhạc sĩ Lê Uyên Phương.

Sau lần đầu tiên từ hải ngoại về biểu diễn trong Duyên Dáng VN 19 (năm 2008), rồi sau đó về tham gia live show Đàm Vĩnh Hưng và hát tại phòng trà Văn nghệ (TP.HCM), nay chị đang ấp ủ dự định thực hiện một live show xuyên Việt và các chương trình dành cho sinh viên - học sinh.

* Chị muốn làm live show như thế nào?

- Tôi thích làm vừa thôi, không quá lớn. Tôi muốn khán giả có một không gian thưởng thức âm nhạc thật sự với những ca khúc họ yêu mến. Trước đây tôi từng về VN hát nhưng chưa đến được với đông đảo công chúng. Lần này tôi muốn tiếng hát của mình đến với nhiều vùng miền, nhiều tầng lớp khán giả, nhất là các bạn trẻ, giới sinh viên - học sinh.

* Lớp khán giả trung niên nghe chị nhiều, nhưng lớp khán giả trẻ có thể họ không biết nhiều về chị và âm nhạc của chị, chị có nghĩ rằng mình sẽ chinh phục được họ?

- Bởi thế tôi mới muốn làm show không chỉ qua các thành phố lớn mà còn đi vào các trường học. Có như vậy các bạn trẻ sẽ hiểu hơn về tôi, về âm nhạc của tôi. Thật ra, nếu một mình tôi thực hiện một chương trình xuyên suốt thì cũng chán. Tôi muốn có khoảng 2, 3 ca sĩ khách mời, như ca sĩ Cẩm Vân chẳng hạn, để show diễn ấm cúng hơn. Tôi tin mình có thể hòa nhập cả với khán giả lớn tuổi lẫn trẻ tuổi.

* Có vẻ như chị rất lo lắng cho việc thực hiện live show này?

- Tôi là ca sĩ hải ngoại nên muốn thực hiện một chương trình riêng có quá nhiều thứ phải lo: giấy phép, đơn vị tổ chức biểu diễn, địa điểm…, và quan trọng là tài chính. Bản thân tôi đã chuẩn bị tinh thần và chỉ cần mọi thủ tục xong là có thể bắt đầu ngay. Về thủ tục đã có một công ty lo cho tôi. Hiện tôi đang nghiên cứu các khoản chi phí cho một chương trình xuyên Việt. Tôi cũng không nghĩ nhiều tới lợi nhuận, miễn là có thể thực hiện được điều mình ấp ủ bấy lâu nay.

Dạ Ly (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.