Những món đồ chơi độc đáo

02/05/2010 17:44 GMT+7

Chiếc xe đồ chơi điều khiển từ xa có tên Gravity Defying Gizmo, với 2 nguyên mẫu (cổ điển hoặc có hình dạng như một con nhện kỳ quái) có thể chạy trên sàn nhà, leo lên tường, đi ngược trên trần nhà mà không bị rơi xuống đất. Có được khả năng này là nhờ xe tích hợp một hệ thống quạt có khả năng tạo ra sức hút vừa đủ để thắng trọng lực.

Mô hình xe cổ điển kích cỡ 8 x 4,5 x 3 cm, mô hình nhện kích cỡ 13 x 11 x 3,3 cm. Để hoạt động chúng cần lắp 6 viên pin AA và bề mặt của tường cũng như trần nhà phải phẳng, không được quá lồi lõm. Giá của chiếc xe này là 29,99 bảng Anh và có thể đặt mua tại http://www.iwantoneofthose.com/gravity-defying-gizmos/index.html.

Cũng tại website này còn giới thiệu một mô hình quả địa cầu có thể lơ lửng trong không khí, một vật trang trí làm nổi bật căn phòng.

Khác với hệ thống quạt gió của xe, mô hình địa cầu sử dụng lực đẩy trái chiều của nam châm. Bên trong địa cầu chứa một khối nam châm, còn mặt phẳng nằm phía dưới quả cầu tạo ra lực đẩy ngược chiều. Giá bán quả địa cầu này là 89,99 bảng.

Tạ Xuân Quan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.