Làm thơ trước giờ con phẫu thuật

24/04/2010 11:25 GMT+7

(TNTS) Bà mẹ trẻ Angie Benhaffaf ở vùng Cork (Ireland) đã bất ngờ làm thơ trước ca phẫu thuật tách rời hai cậu con trai song sinh Hassan và Hussein dính liền nhau ở Bệnh viện Great Ormond Street, London (Anh) hồi đầu tháng 4 vừa qua, theo tờ Telegraph.

Trong bài thơ, Angie bày tỏ nỗi đau mà cô và chồng đã trải qua khi biết tin hai con trai sinh đôi cùng chung một quả tim ngay từ trong bụng mẹ. Cô Angie đã ví hai con trai là “những chiến binh nhỏ dũng cảm”, và hy vọng hai con sẽ vượt qua “trận chiến cuối cùng”: “Trận chiến cuối đang đến gần/Đừng sợ, bởi ba mẹ luôn ở sau các con/… Hãy luôn nhớ các con không đơn độc/Cầu Chúa một ngày nào đó tất cả chúng ta cùng trở về nhà/Mẹ sẽ là người mẹ hạnh phúc nhất/Khi không chỉ có một, mà đến hai con trai quý giá/…” .

Được biết ca phẫu thuật trên kéo dài khoảng 20 giờ, với ê-kíp khoảng 20 bác sĩ phẫu thuật hàng đầu tại London đảm trách. Cả gia đình Benhaffaf đều có mặt tại bệnh viện để chờ “phép nhiệm mầu” giúp hai con trai bình yên trở về. Một quỹ từ thiện cũng đã được lập tại Ireland để vận động kinh phí hỗ trợ ca phẫu thuật.

Nhật Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.