Tiếng hát át tiếng phim

17/04/2010 19:28 GMT+7

Đó là tên cuộc thi đang thu hút các thành viên diễn đàn chuyên về phim ảnh http://krfilm. Cuộc thi diễn ra từ 1.4 - 1.6, mỗi thành viên sẽ được gửi một bản thu đơn ca (có nhạc) để tham gia vòng sơ loại.

Những bạn lọt vào vòng 2 sẽ gửi tiếp một bản thu không nhạc và một bản thu có nhạc. Kết quả sẽ dựa trên đánh giá của ban giám khảo và bình chọn của thành viên diễn đàn. Phần thưởng cho các bạn đoạt giải chỉ mang tính... vui là chính!

Tấp nập du lịch bụi

Dịp 30.4, được nghỉ nhiều ngày nên cũng là lúc những bạn trẻ đam mê du lịch bụi nổi hứng lên đường. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên đi đâu, với ai, hãy thử ghé các diễn đàn dành cho dân du lịch bụi như: http://www.phuot.com, www.taybacgroup.com.vn, http://ttvnol.com/forum/f_233.ttvn. Tại đây, các thành viên đang tập hợp thành nhóm rôm rả để cùng nhau lên đường vi vu. Điểm đến đang "hot" trong dịp này được nhiều nhóm nhắm đến là các tỉnh miền núi phía Bắc và miền Tây Nam Bộ cùng các nước láng giềng như Lào, Campuchia.

Những con ma vui vẻ

Là tên mà những thành viên của nhóm Margroup của trường ĐH Kinh tế TP.HCM vẫn gọi vui nhau. Margroup đã thành lập được 16 năm nay, là nơi tập hợp những bạn trẻ yêu thích chuyên ngành Marketing cùng tổ chức nhiều hoạt động để phát triển kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp. Tại website của nhóm http://margroup.edu.vn hoặc http://forum.ueh.vn/forums/367-Nh%C3%B3m-Margroup, những ai yêu thích chuyên ngành này có thể tìm thấy phần chia sẻ về kiến thức cũng như thông tin về các hội thảo, hội nghị, cuộc thi... mà nhóm tổ chức.

Phương Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.