Người mẫu gốc Việt kiện diễn viên Mỹ "lạm dụng tình dục"

17/04/2010 01:20 GMT+7

Người mẫu gốc Việt Kayden Nguyễn vừa gửi đơn tố cáo diễn viên điện ảnh Mỹ Steven Seagal đã thuê cô làm trợ lý nhưng sử dụng như một "công cụ tình dục".

Kayden Nguyễn, cựu người mẫu 23 tuổi, đến từ Los Angeles (Mỹ) đòi Steven Seagal bồi thường 1 triệu USD vì những hành vi lạm dụng tình dục.

Trong ngày đầu làm việc cho Seagal vào tháng 2.2010 tại New Orleans, nơi Seagal đang quay phim, Kayden Nguyễn tố cáo cô được thuê để thay thế cho một trong hai "nhân viên" chuyên phục vụ nhu cầu tình dục của Seagal.

Seagal (58 tuổi) yêu cầu Kayden và một phụ nữ khác massage cho ông. Trong đơn, Kayden cho biết khi cô cực lực phản đối thì Seagal đã vỗ mạnh tay vào mông cô rồi bảo: "Hãy thư giãn, chúng ta sẽ không làm gì đêm nay đâu. Anh sẽ dành điều đó trong một đêm khác".

Kayden còn tiết lộ Seagal luôn miệng nói mình là người đàn ông của gia đình nhưng không giấu giếm chuyện vợ ông không hề quan tâm đến việc ông có nhiều người tình. Tuy nhiên, Marty Singer, đại diện pháp lý của Seagal cho rằng câu chuyện trên là "hoàn toàn bịa đặt". Ông Marty cho hay Kayden Nguyễn bị sa thải vì dùng ma túy trái phép. (NYDailyNews)

Danh Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.