Daniel Radcliffe hát trên sân khấu Broadway

16/04/2010 10:51 GMT+7

(TNO) Ngôi sao của loạt phim Harry Potter, Daniel Radcliffe, sẽ quay trở lại sân khấu Broadway vào năm tới, nhưng không giống như lần trước chỉ đơn thuần là diễn, lần này anh sẽ hát và khiêu vũ.

Theo Reuters, nam diễn viên người Anh 20 tuổi này sẽ tham gia vở nhạc kịch có cái tên rất dài How to succeed in business without really trying (tạm dịch: Làm thế nào để thành công trong công việc mà không thật sự cố gắng).

 
Ngôi sao Daniel Radcliffe - Ảnh: Reuters

Nội dung vở kịch xoay quanh câu chuyện thăng tiến của một chàng trai trẻ làm nghề lau chùi cửa sổ (do Radcliffe đóng) và mối tình lãng mạn của anh với cô thư ký.

Vở kịch được thực hiện dựa theo tác phẩm cùng tên của Shepherd Mead phát hành năm 1952, do Rob Ashford dàn dựng và đạo diễn, sẽ ra mắt khán giả vào mùa xuân năm 2011.

Được biết, How to succeed in business without really trying biểu diễn lần đầu tiên trên sân khấu Broadway vào năm 1961 và từng được làm lại vào năm 1995. Vở kịch cũng nhận được nhiều giải thưởng quan trọng bao gồm Tony và Pulitzer Prize và được dựng thành phim vào năm 1967.

Cách đây hai năm, Radcliffe từng gây xôn xao dư luận khi xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu Broadway trong vở Equus với nhiều màn khỏa thân nóng bỏng.

Hiện Radcliffe đang bận rộn với lịch quay phần cuối của loạt phim Harry Potter, dựa theo tập bảy bộ truyện cùng tên của tác giả J.K. Rowling.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.