Chơi Tây Du Ký miễn phí tại 1.080 tiệm net

13/03/2010 17:50 GMT+7

Tiếp nối sự thành công của chương trình "Trải nghiệm game đỉnh miễn phí năm 2010" đợt 1 vào ngày 7.3 vừa rồi (ảnh), nhà phát hành FPT phát động tiếp đợt 2 vào hôm nay 14.3 tại 1.080 tiệm net ở 40 tỉnh thành trên cả nước, từ 9 - 14 giờ tại các tỉnh miền Nam, miền Trung và từ 13 - 18 giờ tại các tỉnh miền Bắc.

Người chơi chỉ cần đến những tiệm net trong hệ thống đã hợp tác với FPT Online (xem danh sách tại http://tdk.gate.vn), đăng nhập vào game là có thể trải nghiệm Tây du ký Online mà không phải tốn bất kỳ một khoản chi phí nào.

Ai có lý?

Khi bạn nghe một tin đồn nào đó, ví dụ: xăng sẽ tăng trong quý 2 năm nay, lạm phát lại tiếp tục xảy ra? Tin ấy có thật hay không? Ảnh hưởng thế nào đến đời sống của bạn? Vào Aicoly.com (ảnh) là cách nhanh nhất để tìm hiểu và tham khảo ý kiến của các thành viên khác. Aicoly.com là sản phẩm mới của Vina Cyber, cũng là sản phẩm mới về mạng xã hội với phong cách mang tính đột phá tại Việt Nam. Tuy mới ra đời nhưng Aicoly.com được cộng đồng cư dân mạng đón nhận rất nhiệt tình, mỗi ngày có khoảng 30 tranh luận được tạo ra, mỗi tranh luận nhận được hơn 50 bình luận...

Cánh cửa yêu thương

"Bạn đang rất bận rộn với công việc và chưa có dịp gặp gỡ giao lưu nhiều. Hãy để cho mình được thư giãn, thoải mái với những người bạn mới" - đó là lời mời của chương trình Cánh cửa yêu thương. Bắt đầu vào lúc 19 giờ ngày 26.3.2010, Cánh cửa yêu thương sẽ được tổ chức tại quán cà phê DuoExpress (TP.HCM) với yêu cầu đơn giản "mặc những trang phục có màu sắc tươi vui, dễ thương mà bạn thích nhất". Các bạn có nhu cầu giao lưu gặp gỡ bạn mới, hãy đăng ký tại http://tocdo.henantrua.vn/event_detail.php?id=743.

T.Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.