Thành Được lần đầu làm “gay”

23/02/2010 09:43 GMT+7

(TNTT>) Lần đầu vào vai Vương, người đồng tính trong 38 tập phim truyền hình Tha thứ cho anh, Thành Được vừa lo lắng, vừa lúng túng, nhất là những cảnh đóng cặp với Cao Minh Đạt.

Vai Vương đến với anh trong trường hợp nào?

Vì đạo diễn Nhuệ Giang ở Hà Nội chưa biết nhiều về các diễn viên trong Nam nên đã gọi rất nhiều người đến casting trong nhiều ngày. Mới đầu tôi đi cast vai Nhật, nhưng mấy hôm sau được gọi lên nhận kịch bản và ký hợp đồng, mới biết đạo diễn đã chọn tôi vào vai Vương.

Thật sự, tôi hơi bất ngờ, vì hôm trước chưa nghe nói gì về vai này và lại là một vai “gay” nữa. Tôi định từ chối vì biết đây là vai lạ và khó, sợ mình không diễn nổi, nhưng sau khi trao đổi với đạo diễn Nhuệ Giang, cô bảo cứ mang kịch bản về xem đi rồi hãy quyết định. Cô còn nói thêm rằng đây là dạng vai hiếm của nghề diễn viên, mà cô muốn tạo điều kiện cho tôi, nhất là sau nhiều ngày casting vẫn chưa tìm được người phù hợp với vai này.  

Lần đầu tiên đóng vai “gay”, cảm tưởng của anh thế nào? Anh có sợ nếu diễn quá đạt, sẽ có khán giả tưởng anh là “gay” thật?

Lần đầu tiên đóng vai “gay”, tôi có cảm giác lo lắng và sợ sợ, rất khó chịu và khó tả. Và điều mà tôi lo nhất không phải là phản ứng của những người thân hay khán giả, mà sợ mình không đủ sức diễn được vai này.

Vậy anh lấy kinh nghiệm từ đâu để thể hiện được tính cách của nhân vật Vương?

Khi nhận lời tham gia, tôi đã tìm xem một số phim ảnh, tài liệu nói về đề tài này, đồng thời quan sát những người thuộc giới tính thứ ba. Tuy nhiên, những cảnh đối diện với người mình yêu là Nhật (Cao Minh Đạt đóng), vẫn làm cho tôi lúng túng nhất vì hai anh em cứ nhìn nhau cười hoài. Tôi hy vọng những cảnh này sẽ mang đến sự thu hút cho phim.

Người yêu của anh có phản ứng gì trước những cảnh “hot” anh diễn trong phim không?

Không phải chỉ người yêu, mà tôi nghĩ ai cũng vậy, khi xem người mình yêu diễn những cảnh nóng, đều có cảm giác khó chịu, nhưng công việc là công việc, phim và đời không phải lúc nào cũng giống nhau. Nếu nói cho người yêu hiểu và thông cảm thì sẽ không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra.

Ngày 8 tháng 3 sắp tới anh có dành cho mẹ, chị em hoặc bạn gái điều gì đặc biệt không?

Đối với tôi ngày nào cũng là ngày đặc biệt cho những người thân, và những điều tốt đẹp nhất tôi đều muốn dành cho họ bất cứ lúc nào có thể, chứ không cần phải chờ đến ngày quan trọng, lễ lạt… Còn ngày 8.3 năm nay, cho tôi được giữ bí mật nhé!

Diễn viên Thành Được

Sinh năm 1981 tại Trà Vinh, từng tốt nghiệp xuất sắc trường Cao đẳng sân khấu điện ảnh khóa 5.
Hiện là người mẫu, diễn viên điện ảnh và diễn kịch tại sân khấu Idecaf.
Phim đã đóng: Chuyện tình biển xa, Dốc tình, Ghen, Giọt đắng, Đam mê, Những cuộc tình trắng đen, Vua sân cỏ… 2 phim sẽ phát sóng trong năm 2010 là Tha thứ cho anh và Ai

Phim Tha thứ cho anh

 
Thành Được (phải) và "người tình" Cao Minh Đạt


Diễn viên: Nhật Kim Anh (Lam), Cao Minh Đạt (Nhật), Thành Được (Vương)…

Tóm tắt: Vì thù ông Lộc (cha Lam) dan díu với mẹ mình khiến cho cha Nhật đau buồn mà qua đời sau một tai nạn giao thông, Nhật đã trà trộn vào công ty của ông Lộc để phá tan cơ nghiệp của kẻ thù. Ông Lộc bị đột quỵ. Phát hiện sự thật, Lam uất hận tìm cách trả hận Nhật. Liệu lấy oán báo oán có rửa được hận thù không, khi Lam và Nhật lại lỡ yêu nhau, trong lúc bên cạnh Nhật đã có tình yêu đồng giới của Vương… Liệu Nhật và Lam có thể tha thứ cho nhau và đến được với nhau khi cả hai trái tim đều cùng hướng?

Đạo diễn: Phạm Nhuệ Giang
Phát sóng: lúc 11 giờ thứ hai đến thứ sáu trên HTV7 kể từ 23.2.1010

Minh tuyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.