Thanh tra việc thi hộ cho Phó giám đốc Sở VH-TT-DL Gia Lai

22/01/2010 00:40 GMT+7

(TNO) Ngày 21.1, Thanh tra Sở GD-ĐT Gia Lai tiến hành xác minh làm rõ vụ thi hộ chứng chỉ tin học trình độ A liên quan đến ông Nguyễn Văn Hạnh - Phó giám đốc Sở VH-TT-DL Gia Lai (Thanh Niên đã đưa tin).

Tiếp xúc với báo chí, ông Nguyễn Hoàng, cán bộ Văn phòng Sở VH-TT-DL Gia Lai thừa nhận đã thi hộ cho cấp trên là ông Hạnh, nhưng khi bị phát hiện lập biên bản thì khai tên Nguyễn Văn Chung, xưng cháu ruột của ông Hạnh để được thả cho “êm chuyện”. Bà Nguyễn Thị Thúy An, nhân viên bộ phận "một cửa" của Sở VH-TT-DL Gia Lai cũng đã thừa nhận đi làm hồ sơ thi tin học trình độ A cho ông Hạnh.

Trong biên bản bất thường được lập chiều ngày 17.1, có ghi: “Tại phòng máy số 1, số báo danh dự thi 463/21, tên Nguyễn Văn Hạnh (1967), nơi sinh Bình Định, địa chỉ huyện Ia Grai, Gia Lai, có trường hợp đến thi hộ là Nguyễn Văn Chung (1987) là cháu ruột, ảnh trong phiếu kiểm tra không đúng với người thi…”. Được biết, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ - tin học tỉnh Gia Lai cũng đã có văn bản gửi Sở GD-ĐT Gia Lai và Phòng PA 25 Công an tỉnh Gia Lai thông báo việc hủy kết quả kiểm tra cuối khóa của thí sinh Nguyễn Văn Hạnh.

Tâm Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.