Chàng Thế Danh đã có “Tường Lam”

22/12/2009 10:06 GMT+7

(TNTT>) Sau bao lần “úp úp mở mở”, cuối cùng diễn viên Trương Minh Cường, chàng Thế Danh si tình, thủy chung của phim Gió nghịch mùa đã chịu “lộ diện” bà xã tương lai của mình. Hôn lễ của hai người sẽ được tổ chức vào ngày 25.12.2009 tại KS InterContinental Asiana Sài Gòn. Trước ngày không còn là chàng trai độc thân nữa, Minh Cường đã có đôi điều tâm sự cùng TN TT>.

Dư luận đã râm ran chuyện anh chuẩn bị “rước nàng về dinh”, sao bây giờ mới chịu công khai?

Không phải tôi ngại nói trước bước không qua, mà chỉ sợ, không khéo người ta hiểu lầm mình chưa phải là “sao” lại vội vàng đem chuyện đời tư lên báo.

Anh có thể giới thiệu vợ sắp cưới của mình?

Cô ấy tên Thu Huyền, hiện công tác trong tổ hợp đa phương tiện TT & QC Đất Việt. Chúng tôi gặp nhau trong môi trường làm việc, khi tôi là đối tác của công ty Huyền. Mới đầu chỉ là bạn bè bình thường, nhưng sau một thời gian hẹn hò và có nhiều cơ hội để tìm hiểu nhau, chúng tôi ngày càng khám phá ra những điểm thích hợp nhau, rồi yêu nhau và cuối cùng là quyết định đi đến hôn nhân.

Bà xã anh là một phụ nữ được nhiều người cho là tài giỏi. Vậy bản thân anh khi cưới một người vợ tài năng như vậy, anh có bị áp lực tâm lý nào không?

Hoàn toàn không. Trái lại, tuy thuộc týp phụ nữ hiện đại, rất năng nổ trong công việc, nhưng cô ấy là người rất khéo giải quyết việc gia đình và cuộc sống, luôn biết mang đến cho tôi sự an tâm khi nghĩ về nàng, biết chia sẻ với tôi mọi buồn vui. Chúng tôi đồng cảm với nhau từ suy nghĩ, hành động cho đến cách cư xử.

Trên cương vị là một nghệ sĩ và có thể gọi là “vua” đóng phim quảng cáo, anh không ngại lấy vợ sớm à?

Tam thập nhi lập, tuổi của tôi đâu còn trẻ. Tôi cho rằng cưới vợ lúc này là một quyết định vô cùng đúng đắn của tôi. Với tôi, quan trọng nhất là mái ấm gia đình, làm nghệ thuật thì còn cả đời.

Có bao giờ bà xã anh tỏ ý khó chịu khi xem anh đóng những cảnh tình tứ trên phim?

Huyền đủ bản lĩnh và thông minh để biết rằng đó chỉ là những cảnh trong phim. Chúng tôi rất thẳng thắn với nhau. Đôi khi Huyền còn đến phim trường xem tôi diễn, và thường là…lắc đầu “thương ông xã sao cực quá!”.

Anh chị đã chuẩn bị bao lâu cho lễ cưới này?

Từ tháng 8.2009. Hơi vất vả vì cả hai đều bận rộn. Khoảng thời gian đó, tôi cũng đang đóng phim truyền hình Lối rẽ. Lúc tôi xong phim thì Huyền bị bệnh phải nhập viện cả tuần lễ. Khi Huyền vừa về nhà thì tới lượt tôi vào viện vì bị loét dạ dày đa nang. Tuy nhiên, bây giờ mọi việc đã ổn cả rồi.

Đám cưới của anh chị sẽ diễn ra như thế nào?

Tối 24.12 nhóm họ. 7 giờ sáng 25.12 rước dâu, 9 giờ hôn lễ cử hành tại chùa Phổ Quang (Phú Nhuận), 11 giờ cả hai gia đình dùng bữa với nhau, và bắt đầu từ 17 giờ cùng ngày sẽ thiết đãi khách khứa tại InterContinental Sài Gòn. Ngày 26.12 là sinh nhật của tôi. Có thể nói cuối năm 2009 tôi được “song hỷ lâm môn”. Sau đó, chúng tôi sẽ hưởng tuần trăng mật tại Hồng Kông.

Anh chị đã lên kế hoạch có baby chưa?

 Đợi qua năm 2011 mới sinh con.

Anh sẽ tạm gác các hoạt động nghệ thuật để tận hưởng hạnh phúc chứ ?

Chúng tôi đã sắp xếp mọi thứ đâu vào đấy. Trước đám cưới 2 ngày, tôi tranh thủ tham gia phim nhựa Bức thư từ Mỹ Sơn của đạo diễn- NSƯT Lê Dân. Tháng 1, HTV9 sẽ phát sóng phim Lối rẽ (ĐD Phạm Ngọc Châu, Sao Thế Giới sản xuất) trong đó tôi vào vai Duy Nghĩa, ông chồng bị phụ bạc của Mai Ka (Mai Thu Huyền). Coi bộ tôi rất có duyên với tên Huyền. Trong phim này, bạn diễn của tôi là Khánh Huyền và Mai Thu Huyền, còn ngoài đời, người sẽ "đóng" chung trọn đời với tôi cũng tên Huyền.

Cô dâu Nguyễn Thị Thu Huyền

(Hiện là Giám đốc nhân sự Tổ hợp truyền thông & quảng cáo Đất Việt)

Là người "ngoại đạo", không phải trong giới nghệ thuật, chị có thấy khó khăn gì trong việc hòa nhập cùng ông xã tương lai không?

Không có một áp lực nào cả, lúc nào Huyền cũng cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ trong cuộc sống. Anh Cường là một người tâm lý, luôn biết lấp đầy những chỗ trống trong cuộc sống của hai người.

Kết hôn cùng người nổi tiếng, cuộc sống của chị có bị xáo trộn gì không?

Huyền luôn ủng hộ công việc của anh ấy, vì Huyền biết anh là người khá thận trọng trong công việc. Nếu thấy hợp lý ắt anh sẽ làm, nên Huyền cảm thấy rất an tâm. Anh Cường sống chân thật chứ không có tính bay bổng, cho nên Huyền không có cảm giác sống cùng ngôi sao mà chỉ thấy sự gần gũi và ấm áp thôi. Quan điểm hôn nhân là mở ra một trang mới trong cuộc đời, phải có trách nhiệm, chăm lo gia đình. Hôn nhân là duyên phận chứ có muốn cũng không được.

Cảm thấy chọn đúng đối tượng thì kết hôn. Ngoài những yếu khách quan, còn có một yếu tố mà Huyền tâm đắc: anh Cường cũng là phật tử như Huyền, cùng chung lý tưởng và thích được giúp đỡ người khác.

Minh Tuyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.