Siêu thị điện máy Trần Anh không hạn chế hàng trong chương trình “Giá sốc giờ vàng”

21/12/2009 14:27 GMT+7

Cuối tháng 12.2009, Công ty cổ phần thế giới số Trần Anh sẽ chính thức khai trương hai siêu thị điện máy tại 1174 Đường Láng và 292 Tây Sơn, Hà Nội. Với 2 siêu thị điện máy được mở rộng quy mô sau một thời gian bán thử nghiệm, Trần Anh cam kết sẽ vẫn giữ nguyên chính sách tốt nhất cho dịch vụ cao nhất.

Thị trường điện máy Việt Nam những năm qua đã có sự "lột xác" ngoạn mục khi hàng loạt siêu thị điện máy lớn liên tục được khai trương, mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và an tâm khi mua sắm. Trong xu thế chung đó, hai siêu thị điện máy mới (được mở rộng quy mô, phong phú đa dạng hơn về hàng hóa trên nền 2 trung tâm cũ) sẽ được Trần Anh chính thức đưa vào hoạt động. Với quy mô hoành tráng, cách trình bày hấp dẫn, ấn tượng và những chính sách chuyên nghiệp, coi trọng khách hàng, Trần Anh sẽ mang đến cho người tiêu dùng một không gian mua sắm hàng điện máy lý tưởng thỏa mãn nhất với sự lựa chọn của mình.

Khai trương vào đúng Giáng sinh và để chào đón năm mới, Trần Anh sẽ không hạn chế số lượng hàng bán ra trong các chương trình “Giá sốc giờ vàng”. Cụ thể, đối với tất cả các chương trình bán theo kiểu “giờ vàng”, Trần Anh sẽ không hạn chế số lượng hàng hóa bán ra. 100% các khách hàng tham gia đều được mua hàng theo giá đã công bố mà không phải tham gia bốc thăm may mắn.

Theo đánh giá chung, đây sẽ là một tin vui cho những khách hàng quen thuộc của Trần Anh 7 năm qua và tất cả những khách hàng khác. Bởi trên thực tế, những chính sách khuyến mãi lớn như: giờ vàng, ngày vàng, giảm giá nhân dịp lễ Tết, bốc thăm trúng thưởng… thường thu hút nhiều khách hàng. Tuy nhiên, vì số lượng hàng khuyến mãi thường hạn chế, dẫn đến tình trạng người mua chen chúc, giẫm đạp lên nhau, thậm chí gây tắc nghẽn giao thông. Điều này đã phần nào gây ức chế cho khách hàng và làm giảm tác dụng của các chương trình "ngày vàng", "giờ vàng" bởi những lần sau, khách hàng sẽ không còn hào hứng đến với siêu thị nữa. Chính sách bán hàng độc đáo của Trần Anh sẽ chấm dứt được tình trạng khách hàng phải chen lấn, xếp hàng mệt mỏi rồi ra về tay không.

Bên cạnh đó, Trần Anh vẫn sẽ duy trì các chính sách đã làm nên thương hiệu của mình những năm qua như chịu trách nhiệm đến cùng đối với tất cả các sản phẩm đã bán ra cho các khách hàng, không chỉ bán sản phẩm ra rồi đẩy hết trách nhiệm bảo hành cho hãng. Đồng thời, khách hàng sẽ được miễn phí kiểm tra, xử lý sự cố đối với cả những sản phẩm không phải do Trần Anh bán ra. Trong trường hợp phải thay thế linh phụ kiện, Trần Anh cam kết sẽ không hưởng lợi nhuận từ việc làm này.


Khách hàng đang tham quan mua sắm ở siêu thị điện máy Trần Anh

Khách hàng có thể truy cập vào website www.trananh.com.vn để nhanh chóng kiểm tra giá bán trước khi quyết định mua hàng. Thông tin giá bán được cập nhật liên tục theo giờ. Không những thế, Trần Anh còn là một trong những công ty bán lẻ điện máy, máy tính đầu tiên triển khai ứng dụng xem báo giá sản phẩm trên mobile (ứng dụng này sẽ chính thức được Trần Anh đưa vào hoạt động ngày 24.12.2009). Nhờ vậy, các khách hàng sẽ không còn phải mất quá nhiều thời gian đi tham khảo giá sản phẩm trước khi mua hàng.

Hơn 7 năm qua, trên địa bàn Hà Nội, Trần Anh là cái tên luôn được khách hàng lựa chọn trong lĩnh vực thiết bị CNTT và kỹ thuật số bởi sự yên tâm về chất lượng và những dịch vụ chuyên nghiệp. Theo công ty này, dù với hai siêu thị điện máy chính thức hoạt động với quy mô sẽ lớn gấp nhiều lần bây giờ, hàng hóa cũng đa dạng phong phú hơn nhưng Trần Anh vẫn giữ những cam kết đã làm nên một thương hiệu hàng đầu về thiết bị ngành CNTT: chính sách tốt nhất và chất lượng cao nhất. (Thu Hà)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.