Ca sĩ Thanh Tuyền làm việc thiện

15/12/2009 22:46 GMT+7

Hôm qua 15.12, ca sĩ Thanh Tuyền và gia đình nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông đã đến phục vụ văn nghệ và trao 400 phần quà tổng trị giá hơn 40 triệu đồng cho các bệnh nhân trại phong Bến Sắn, H.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương (ảnh).

Tin, ảnh: Công Sơn

Tặng quà cho mẹ Việt Nam

Sáng 15.12, Tổng công ty hàng không Việt Nam - khu vực miền Trung đã đến thăm, trao quà (2 triệu đồng/suất) cho 14 bà mẹ Việt Nam anh hùng ở H.Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam). Các mẹ này đều bước sang tuổi 90, được Tổng công ty hàng không Việt Nam nhận phụng dưỡng suốt đời với mức 2 triệu đồng/tháng. (H.X.Huỳnh)

Tặng máy tính cho trường học

Công ty điện toán và truyền số liệu (VDC) hôm qua 15.12 công bố triển khai dự án "Kết nối tri thức học đường" tặng máy tính cho các trường phổ thông trên toàn quốc. Theo đó, sẽ có 126 trường chưa có phòng máy tính được tặng 10 máy/trường và những máy tính này sẽ được kết nối internet tốc độ cao. (Trường Sơn)

Tặng tivi cho người nghèo

Hôm qua 15.12, nhân dịp khai trương đại lý xe máy Head Kim Song Mã tại TP Phan Rang - Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận), Công ty TNHH Kim Song Mã đã trao tặng 22 chiếc tivi với tổng trị giá gần 50 triệu đồng cho các gia đình nghèo trong tỉnh, và tổ chức chương trình ca nhạc Tôi yêu Việt Nam phục vụ bà con. (Thiện Nhân)

 
Game thủ làm từ thiện

Công ty CP dịch vụ trực tuyến FPT phối hợp với cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ vừa tổ chức chuyến từ thiện tại xã Thới Lai, H.Bình Đại, tỉnh Bến Tre. Đoàn đã trao tặng 1 căn nhà tình thương (trị giá 20 triệu đồng), tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho hơn 300 người dân nghèo; tặng quà cho 50 gia đình chính sách (ảnh)... Kinh phí cho chuyến từ thiện này là 150 triệu đồng, được cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ đóng góp và kêu gọi sự ủng hộ của các mạnh thường quân.

Tin, ảnh: Tố Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.