Miley Cyrus thoát nạn

23/11/2009 09:06 GMT+7

(TNTT>) Ngôi sao trẻ Miley Cyrus vừa thở phào nhẹ nhõm khi chánh án Robert Hess, Tòa án tối cao Los Angeles, hôm qua vừa bác bỏ đơn kiện của cộng đồng người gốc châu Á ở Los Angeles chống lại cô.

Cộng đồng người gốc châu Á ở L.A, đại diện là luật sư Lucie Kim, đã yêu cầu ngôi sao của loạt phim truyền hình “Hannah Montana” phải bồi thường một số tiền khổng lồ lên đến 4 tỉ USD vì tội đã miệt thị người châu Á. Vụ việc lùm xùm này bắt đầu từ  một bức ảnh được tung lên internet hồi tháng 2.2009. Trong ảnh, Miley đã cùng một nhóm bạn lấy tay kéo mi mắt lên để giả làm mắt một mí (đặc điểm thường gặp ở người gốc châu Á).

Sau đó, Miley có đưa ra lời xin lỗi vì bức ảnh này nhưng luật sư Lucie Kim cũng như cộng đồng gốc Á ở L.A cương quyết kiện ra tòa. Tuy nhiên, chánh án Robert Hess cho rằng hành động của Miley chỉ là một trò “trẻ con và chưa chín chắn” nên đã bác bỏ đơn kiện. Trong một cuộc bầu chọn gần đây, Miley Cyrus đứng đầu trong danh sách những ngôi sao tuổi teen có ảnh hưởng xấu nhất đến khán giả trẻ.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.