Găng tay của Michael Jackson bán được 350 ngàn USD

23/11/2009 00:56 GMT+7

Đôi găng tay trắng nổi tiếng của Michael Jackson đã bán được với giá 350 ngàn USD trong buổi đấu giá vào ngày 21.11 tại Hard Rock Café, (quảng trường Times, New York, Mỹ), trong khi chiếc áo khoác đen mà anh mặc trong tour diễn vòng quanh thế giới năm 1989 bán được với giá 225 ngàn USD.

Đây là 2 vật phẩm đáng chú ý trong hàng trăm vật phẩm được đem ra đấu giá lần này - trong đó có những vật phẩm hầu như không liên quan gì tới ông vua nhạc pop. Đôi găng tay này đã được Michael Jackson đeo khi anh trình diễn lần đầu tiên trên sân khấu điệu nhảy moonwalk vào năm 1983. Số tiền thu về đã vượt xa định giá ban đầu trước buổi đấu giá (50 ngàn USD). Người mua là một thương nhân Hồng Kông. Nhiều vật phẩm được đem đấu giá là đến từ những bạn bè, gia đình đã được Jackson tặng chúng.

Bản thân Michael Jackson cũng là một nhà sưu tập. Anh từng trả tới 1,5 triệu USD cho bức tượng vàng Oscar cho phim Cuốn theo chiều gió trong cuộc đấu giá ở nhà Sotheby, một trong những cái giá kỷ lục từng được trả cho những vật có tính chất lưu niệm được đem ra đấu giá.

Liên Khương (Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.