Một thời dấu yêu 7 - Món quà tri ân thầy cô

20/11/2009 09:38 GMT+7

(TNO) Một thời dấu yêu 7 là chương trình thường niên của Báo Giáo Dục TP.HCM để chào mừng Ngày Nhà giáo VN và năm nay đêm nhạc được tổ chức vào đúng ngày 20.11 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM (lúc 20 giờ 30, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 Đài truyền hình TP.HCM, Đài truyền hình Vĩnh Long, Đà Nẵng nối sóng).

Tuy mang tính kỷ niệm và đều có chủ đề tri ân thầy cô, nhưng mỗi năm, BTC đã cố gắng làm mới chương trình để tránh sự trùng lắp. Lần này, đêm nhạc sẽ được dàn dựng gần như hình thức của Thay lời muốn nói: BTC đã đưa lên trang web của báo cũng như thông báo đến các trường những ca khúc về thầy cô, trường lớp, tuổi học trò… để các giáo viên, học sinh yêu cầu, gửi tặng.

Chương trình với sự tham gia của các ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương, Đức Tuấn, HHHV Thùy Lâm, Ưng Hoàng Phúc, Bảo Thy, Lương Bích Hữu, Phi Thanh Vân, Trương Quỳnh Anh, Nhật Quốc - Tấn Quốc, nhóm Mắt Ngọc, tứ ca điện ảnh Hòa Hiệp - Lương Thế Thành - Bá Thắng - Trương Minh Quốc Thái, nghệ sĩ Bạch Long, Hoàng Mập, Kim Huyền…

Sáng nay, tại tiền sảnh sân khấu Lan Anh đã diễn ra Ngày hội Thầy trò nổi tiếng cùng vào bếp, với nhiều nghệ sĩ tham dự.

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.