Săn quà 20-11 online

16/11/2009 11:34 GMT+7

(TNTT&T) Mua quà trực tuyến đã trở thành sự lựa chọn của không ít người tiêu dùng trong dịp lễ tết bởi sự nhanh chóng, tiện lợi và độc đáo…

Độc đáo quà tặng online

Hầu hết các website thương mại điện tử như chodientu.vn, ebay.vn, 4mua.vn, muare, 5s… thời điểm này đều có hàng trăm chủ đề về quà tặng dành riêng cho ngày 20.11 từ mỹ phẩm, trang sức, cho tới quần áo, đồng hồ, hoa tươi, sách, tranh ảnh, và cả những mặt hàng mắc tiền: laptop, điện thoại di động, máy ảnh, MP3… Theo ông Tiêu Võ Đình Phi- phụ trách sản phẩm của chodientu thì xu hướng tặng quà cho thầy cô giáo ngày nay trở lên đa dạng hơn, ngoài các mặt hàng truyền thống thì các món quà thú vị và các sản phẩm đồ điện tử cũng rất được người tiêu dùng quan tâm.

Ưu điểm của việc mua quà online này ngoài tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền bạc (đa phần các sản phẩm đều có giá rẻ hơn thị trường do không phải thuê địa điểm và có các chương trình khuyến mãi lớn nhân dịp 20.11) thì cách mua này còn có ưu điểm là không bị giới hạn về không gian. Ở TP.HCM, người mua hoàn toàn có thể chuyển quà tới tận tay người nhận ở tận HN sau khi hoàn tất thanh toán. Thậm chí, một số khách hàng còn đặt mua quà tặng thầy cô trực tiếp từ Mỹ, các thương hiệu uy tín như: giày Puma, kính thời trang Gucci, thắt lưng Versace, ví da Bailini… tại địa chỉ ebay.vn.

Đặt hoa online hút khách

Dịch vụ đặt hoa online cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Tại chodientu.vn, chỉ cần search trong ô tìm kiếm từ “hoa tươi” là bạn đã có thể lựa chọn hàng chục bó hoa, lẵng hoa với kiểu dáng phong phú. Các shop bán hàng online tại đây đều nhận chuyển hoa và quà trong vòng 24 giờ sau khi đặt hàng. Một số shop còn có hẳn một loạt mẫu cắm hoa theo từng chủ đề: nhà giáo – tâm và tài, mái trường thân yêu, sứ mệnh người đưa đò… Khách hàng có nhu cầu mua, được hỗ trợ thanh toán trực tuyến qua NgânLượng nhanh chóng và an toàn. Nhiều trang khác như www.hoaxinh.com, www.vietmark.com, www.thegioihoatuoi.com, www.vinagift.net... cũng la liệt sản phẩm quà tặng gói sẵn, hoa tươi đủ mẫu mã, chủng loại. Đặc biệt, trang web www.vndisability.net của cộng đồng người khuyết tật trưng bày các sản phẩm tranh làm từ lá khô với nguyên liệu nhuộm màu từ Nhật Bản độc đáo hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng. Khách hàng đặt hoa online cũng chỉ cần cho địa chỉ người nhận, thanh toán là các shop bán sẽ chuyển hàng đến tận tay theo đúng ngày, giờ yêu cầu.

Minh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.