Giao lưu

11/11/2009 11:08 GMT+7

(TNTT>) Chuẩn bị đến với Hoa hậu Quốc tế 2009 rất gấp rút, vậy chị đã lo mọi thứ đến đâu rồi? Hiện tại chị cảm thấy thế nào?

Trần Thị Quỳnh: Tôi rất vui khi được tham gia vào một cuộc thi lớn như Hoa hậu Quốc tế. Như bạn nói, đúng là thời gian để tôi chuẩn bị cho cuộc thi rất gấp gáp nhưng tôi đã nhận được sự giúp đỡ tận tình của các nhà thiết kế cũng như những lời động viên của mọi người. Tâm trạng hiện tại của tôi rất tốt, tôi không tự tạo cho mình nhiều áp lực. Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ tại cuộc thi sắp tới.

 

Đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam năm 2008 nhưng mọi người lại nhận xét rằng anh thật sự không có nhiều hoạt động nổi bật trong năm qua. Dạo gần đây anh lại khá im hơi lặng tiếng, có vẻ như anh đã nản với việc làm người mẫu?

Xuân Thu: Đúng là thời gian qua tôi ít xuất hiện thật nhưng tôi không từ bỏ nghề này. Công việc nào cũng vậy, có lúc cũng sẽ gặp khó khăn. Nhưng tôi nghĩ sự im lặng này sẽ qua nhanh thôi. Có thể nói thời gian này tôi đang chuẩn bị để làm mới mình, tôi muốn mình xuất hiện với một hình ảnh mới hơn để không gây nhàm chán cho khán giả.

Minh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.