Steve Jobs - CEO của thập niên

08/11/2009 12:01 GMT+7

Tạp chí Fortune vừa công bố kết quả bầu chọn CEO (giám đốc điều hành) thập niên đầu tiên của thế kỷ 21. Theo đó, Steve Jobs - CEO của hãng công nghệ nổi tiếng Apple - đã được phong tặng danh hiệu này.

Dưới bàn tay chèo lái thông minh của Steve Jobs, Apple liên tục ghi những dấu ấn mạnh mẽ vào lịch sử phát triển công nghệ của nhân loại với những sản phẩm kinh điển. Chính Apple đã đưa ra định nghĩa về thị trường máy nghe nhạc di động với iPod lừng lẫy. Làng điện thoại di động thế giới ngưỡng mộ Apple với chiếc điện thoại công nghệ cảm ứng iPhone. Chiếc điện thoại đã mở ra thời kỳ cảm ứng cho các sản phẩm điện thoại di động. Đến giờ, các sản phẩm công nghệ mới của các tên tuổi điện thoại nổi tiếng trên thế giới đều phải ngầm so sánh với iPhone.

Gần đây nhất, chính Steve Jobs là người giới thiệu với công chúng chiếc laptop mỏng nhất thế giới lúc đó - Macbook Air. Sản phẩm đã thật sự làm kinh ngạc giới công nghệ và người dùng toàn cầu. Steve Jobs hoàn toàn xứng đáng được vinh danh là CEO của thập niên

Theo Đức Thiện / Tuổi Trẻ
(Nguồn Cnet)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.