Mel Gibson có 8 con

02/11/2009 13:34 GMT+7

(TNO) Đạo diễn, diễn viên Mel Gibson vui mừng cho biết con gái của anh và bạn gái người Nga Oksana Grigorieva đã chào đời hoàn toàn khỏe mạnh hôm thứ sáu tuần trước 30.10. >> Vợ của Mel Gibson đệ đơn xin ly hôn / Người tình của Mel Gibson mang bầu / Mel Gibson nhiều tiền nhờ đâu?

 
Mel Gibson và bạn gái Oksana Grigorieva - Ảnh: Reuters

Đây là đứa con "đầu lòng" của Gibson và nữ ca sĩ, nghệ sĩ dương cầm Grigorieva, 39 tuổi và là đứa con thứ 8 của ngôi sao 53 tuổi này. Grigorieva cũng có một cậu con trai ở độ tuổi “teen” với nam diễn viên từng thủ vai James Bond, Timothy Dalton.

Ngoài thông tin con gái của anh chào đời sớm hơn dự sinh vài tuần, Gibson không cho biết gì thêm.

Được biết, nam diễn viên người Úc Mel Gibson đã có 7 người con (1 trai, 6 gái) với người vợ đầu tiên của anh, y tá nha khoa Robyn Denise Moore. Vợ chồng anh đã nộp đơn ly dị hồi tháng 4 năm nay, sau 28 năm chung sống.

Tiết lộ trong một buổi nói chuyện trên truyền hình, Gibson cho biết anh và Grigorieva, một cựu người mẫu và nay là ca sĩ, nghệ sĩ dương cầm, gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2008. Tháng 5 vừa rồi, anh tuyên bố bạn gái Grigorieva mang bầu.

Gibson từng là diễn viên nổi tiếng và được trả cát sê cao nhất thế giới trong những năm 90 của thế kỷ trước khi giành giải Oscar phim hay nhất và đạo diễn xuất sắc nhất với bộ phim Trái tim dũng cảm (Braveheart). 

P.Thi
(Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.