Kiều Oanh và những chuyện tình tréo cẳng ngỗng

30/10/2009 10:14 GMT+7

(TNTT>) Đó là chùm hài kịch mới toanh của nhà hát kịch TP.HCM. Đặc biệt, cây cười được nhiều khán giả mến mộ là Kiều Oanh thủ diễn tất cả các vai chính, kiêm MC cho các tiểu phẩm hài này.

1. Tình đổi chiều

Linh và Huỳnh là hai người bạn chơi rất thân với nhau. Khi xuất cảnh sang Mỹ, Huỳnh đã gửi lại người yêu là Oanh (Kiều Oanh) cho bạn thân của mình “canh giữ" và bảo vệ 24/24. Sau 3 năm Huỳnh bặt vô âm tín, ở quê nhà Linh làm đúng lời bạn dặn là chăm sóc Oanh 24/24. Và tình đã đổi chiều. Ngày Huỳnh trở về Việt Nam cũng là ngày Oanh chuẩn bị lên xe hoa với Linh…

2. Tình sống ngược

Tại một phòng mạch tư của bác sĩ Phạm Cần Sống đang thực hiện cuộc thí nghiệm mang tên “sống ngược” được quảng bá rình rang khắp nơi. Xuất phát từ thực tế con người có vẻ đang sống ngược: thấy người bị nạn không giúp đỡ, thấy kẻ nghèo không động lòng, thấy kẻ thế cô không bênh vực, sống chỉ vì tiền… nên bác sĩ Sống đã có ý tưởng cho ra đời cuộc thí nghiệm đặc biệt này. Bệnh nhân là những thành phần rất đặc biệt.

Có người thấy kẻ cướp của người khác muốn ra tay giúp nhưng mọi người ngăn cản vì sợ liên lụy nên buồn chán đi chích thuốc để mình không sống như thế nữa cho đỡ khổ. Có kẻ lại đi thần tượng bọn ăn cướp như ngôi sao. Anh sinh viên nghèo thất tình vì chỉ có tấm lòng nên bị cô người yêu chỉ yêu tiền bỏ rơi. Kể từ đó chàng muốn trở thành người sống vì tiền, dẹp bỏ cái tình…

Bác sĩ Phạm Cần Sống và cô y tá ham tiền (Kiều Oanh) đáp ứng tất cả những yêu cầu của những bệnh nhân đặc biệt này. Nhưng sự việc lại xảy ra không như ý muốn của họ. Chính cô y tá ham tiền kia lại là người làm cho chàng trai thất tình. Liệu có thể đổi ngược lại những tình cảm của con người?

3. Tình tréo ngoe

 Hai vợ chồng ông Hùng (Kiều Oanh - Tiểu Bảo Quốc) đã trên 70 tuổi, hằng ngày sống một cuộc sống bình dị ở vùng quê. Chuyện bắt đầu rắc rối khi vợ chồng ông Cường cũng đã 70 tuổi từ thành phố trở về thăm quê. Ông Cường bất ngờ gặp lại người yêu cũ của mình là bà Hùng.

Hai người cùng kể lại những kỷ niệm ngày còn  yêu nhau mà không lấy nhau được vì quan niệm môn đăng hộ đối. Ông Hùng phát hiện và ghen. Chuyện trở nên cao trào khi vợ ông Cường xuất hiện, và oái ăm là bà ta cũng chính là tình nhân của ông Hùng. Ghen, yêu thương, chia sẻ, đồng cảm và sự hy sinh của những người phụ nữ chính là cái kết đầy nhân hậu cho tiểu phẩm.

4. Tình tốc độ

Nhân vật chính là cô gái tên Ngọc (Kiều Oanh) sống rất buông thả, tự cho mình mới là người hiện đại, bỏ ngoài tai những lời khuyên của bạn bè. Cô yêu một lúc nhiều người và không thương ai thật tình. Ngọc yêu anh chàng sinh viên để cho mình có cảm giác trẻ, trong khi chàng sinh viên yêu cô hết lòng. Và cô cũng cặp một đại gia để kiếm tiền tiêu xài... Trải qua nhiều cuộc tình, cô cảm thấy mệt mỏi nên muốn lập gia đình. Khi Ngọc đang háo hức chuẩn bị lên xe hoa với một chàng trai thì cô phát hiện ra đó là người yêu sắp cưới của bạn mình.

Đây là một chùm hài kịch ngắn với các mẩu chuyện về những cuộc tình đầy bất ngờ, thú vị, khôi hài. Những câu chuyện còn mang gam màu lạ của tình yêu, đa sắc, đa chiều và vô cùng phong phú, được lồng ghép vào nhau. Đặc biệt, với khả năng diễn xuất và dẫn chuyện dí dỏm, thông minh... Kiều Oanh khiến khán giả lăn ra cười.

Thông tin thêm

Đạo diễn: Hoàng Duẩn

Chỉ đạo nghệ thuật: Đạo diễn Khánh Hoàng

Diễn viên: Kiều Oanh, Anh Tuấn, Tiểu Bảo Quốc, Mai Dũng, Vũ Thanh, Thu Trang, Hà Linh, Tiến Luật, Minh Trọng, Ngọc Thanh, Ý Nguyễn,Thùy Dương

Dẫn chuyện: Kiều Oanh

Trang trí: Nguyễn Tuấn

Chọn nhạc: Tấn Thạch

Công diễn tại: Nhà hát kịch TP.HCM - rạp Công Nhân, 30 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP. HCM

Vào lúc: 20g30 các ngày 31-10, 1-11, 7-11 và 8-11

Minh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.