Nữ sinh thuê côn đồ truy sát bạn trai

26/10/2009 00:10 GMT+7

Khoảng 19 giờ 30 ngày 24.10, người dân P.7, thị xã Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) chứng kiến nhiều đối tượng cầm mã tấu ngang nhiên xông vào quán cà phê Không Gian chém tới tấp vào một nam thanh niên đang ngồi uống nước trong quán.

Nạn nhân cố chạy ra đường thoát thân, nhưng bị những tên cầm hung khí đuổi theo truy sát. Sau một hồi rượt đuổi, nạn nhân chạy trốn vào quán Tứ Hùng, được mọi người cứu giúp. Sau đó, nhóm cầm hung khí nói trên lên xe chạy mất.

Nạn nhân hiện được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu, tên Trần Hoàng Minh (20 tuổi, thợ điện, ngụ khóm 9, P.1, thị xã Bạc Liêu). Bác sĩ Trần Văn Triệu, khoa Ngoại cho biết, Minh bị nhiều vết chém dài trên người, được cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Qua lời kể của Minh và nhiều nhân chứng thì Minh là người bị chém nhầm. Khi ấy Minh đang ngồi uống nước cùng một người bạn có biệt danh là Si Cà Nút, ngụ P.5, thị xã Bạc Liêu. Nút vừa chia tay bạn gái là nữ sinh của một trường THPT nên bị bạn gái thuê côn đồ sát hại. Do trời tối các đối tượng không nhận ra nên chém nhầm Minh, còn Nút kịp thời trốn chạy.

Chiều 25.10, thượng tá Lê Tấn Tới, Trưởng công an thị xã Bạc Liêu cho biết, bước đầu công an đã quyết định bắt khẩn cấp 4 đối tượng có liên quan trong vụ truy sát trên. Thượng tá Tới xác định chủ mưu vụ truy sát là một nữ học sinh lớp 12 nhưng chưa cung cấp tên họ, trường học vì đang lấy lời khai và truy bắt thêm các đối tượng có liên quan.

Trần Thanh Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.