Châu Tấn - Sinh nhật thứ 35

20/10/2009 09:09 GMT+7

(TNTT>) Ngôi sao điện ảnh và truyền hình Châu Tấn vừa tổ chức lễ sinh nhật tròn 35 tuổi thật hoành tráng với pháo hoa và sự chia vui của tất cả các nghệ sĩ trong tập đoàn Hoa Nghị Huynh Đệ.

Ngày 18-10, lễ sinh nhật 35 tuổi của ngôi sao khả ái này đã được diễn ra long trọng với 20 phút bắn pháo hoa, bánh kem ba tầng và sự chứng kiến của các nghệ sĩ và báo giới. Sở dĩ tập đoàn Hoa Nghị Huynh Đệ tổ chức sinh nhật cho cô lớn đến vậy vì Châu Tấn vừa đoạt giải Kim Kê cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong phim Lệnh tập kết (đạo diễn Phùng Tiểu Cương). Cũng tại LHP Kim Kê lần này, tập đoàn Hoa Nghị đã giành được 6 giải thưởng lớn Chính vì vậy lễ sinh nhật này của Châu Tấn được tập đoàn ưu ái làm cùng với bữa tiệc mừng chiến thắng.

Trước sự hò reo cổ vũ của các nghệ sĩ như Hoàng Kiện Tân, Phùng Tiểu Cương, Trương Quốc Lập, Từ Phàm, Đặng Siêu, Tôn Lệ, Nhậm Tuyền… Châu Tấn e thẹn lôi điện thoại di động ra bật lớn speaker và dùng thêm micro để mọi người đều nghe thấy lời chúc mừng sinh nhật của bạn trai cô - đại gia Vương Sóc. Lời chúc ngọt ngào và đầy âu yếm của anh khiến cô cười sung sướng vì hạnh phúc, thậm chí còn phủ khăn lên đầu cho đỡ ngượng.

Châu Tấn xúc động nói: “Hy vọng tất cả bạn bè tôi, những người quen tôi và những người chưa quen đều được bình an. Giải Kim Kê là một kết thúc và cũng là một mở đầu…”. Lời tuyên bố này khiến không ít các nhà báo suy đoán rằng cô đã chịu tạm ngưng sự nghiệp để kết hôn và sinh con. Trước đó cũng có nhiều tin đồn rằng cô đang mang thai đứa con của Vương Sóc. Đây là lần thứ ba cô được giải ảnh hậu của các giải thưởng lớn: Kim Mã, Kim Tượng và Kim Kê.

Đúng lúc Châu Tấn chuẩn bị cắt bánh sinh nhật, một chiếc thuyền phủ đầy hoa tươi và hình hai thiên sứ từ từ được đẩy tới chỗ đám tiệc. Cô kinh ngạc và hạnh phúc đón lấy món quà mang từ dưới thuyền lên. Bên trong là một chú chim nhỏ, biểu tượng cho tình yêu và Châu Tấn đã phóng sinh thả chú chim bay đi. Một lễ sinh nhật thật trọn vẹn với thành công trong sự nghiệp, tình yêu tràn đầy, hạnh phúc giữa bạn bè và người mình yêu thương.

Lệ Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.