Uống bia Mỹ Miller, trúng 30 điện thoại Blackberry

15/10/2009 16:10 GMT+7

Nổi tiếng khắp thế giới với thông điệp “It’s American time. It’s Miller time!”, bia Miller không chỉ là biểu tượng của chất lượng Mỹ mà còn là sự tinh tế của lối sống Mỹ, phong cách và đẳng cấp Mỹ. Giờ đây, bên cạnh cảm giác sảng khoái đặc trưng nhờ hương vị bia đậm đà trong chai thủy tinh trong sành điệu, người tiêu dùng còn có thể thử vận may để sở hữu nhãn hiệu điện thoại Blackberry.

Liên tục trong 30 ngày, kể từ ngày 12.10, khi uống bia Miller tại những quán tham gia chương trình, bạn có cơ hội trúng mỗi ngày 01 điện thoại Blackberry phiên bản mới nhất - Bold 9000 và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Mỗi 2 chai Miller, bạn sẽ nhận ngay một thẻ cào có mã số để gửi tin nhắn đến 8085. Tổng đài sẽ chọn ngẫu nhiên số điện thoại may mắn và thông báo kết quả cho người trúng giải vào lúc 20 giờ mỗi ngày.

Tối ngày 14.10, tại quán Sỹ Phú nằm trên đường Cách Mạng Tháng 8, TP.HCM, 2 chiếc Blackberry đầu tiên đã được đại diện Công ty SABMiller tổ chức trao cho anh Nguyễn Xuân Thi (trúng ngày 12.10) và anh Nguyễn Quốc Hùng Vỹ (trúng ngày 13.10).

Uống bia Miller để có cơ hội trở thành chủ nhân của chiếc điện thoại Blackberry kế tiếp.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.