Cheryl Cole: Giám khảo tài sắc

08/10/2009 10:45 GMT+7

(TNTT>) Tháng 6-2008 chương trình The X-Factor (cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc tại Anh) đã chấp nhận sự chia tay của Sharon Osbourne, một thành viên trong ban giám khảo.

Sharon được coi là người giúp The X-Factor trở nên ăn khách. Lý do là Sharon muốn tập trung cho một show khác và Sharon không thể chịu đựng việc ngồi chung với Dannii Minogue. Những người điều hành The X-Factor đã chơi một nước cờ mạo hiểm khi chọn Cheryl Cole, ca sĩ trong nhóm Girls Aloud thay thế.

Mạo hiểm là vì giữa Cheryl và Dannii cũng có những bất đồng trong quá khứ. Hơn nữa, Cheryl lúc đấy đang bị sốc vì chuyện gia đình. Rút cuộc đó là một nước cờ hay. Sự góp mặt của Cheryl đã đưa The X-Factor trở nên ăn khách không chỉ tại Anh mà còn chinh phục được sự ái mộ của khán giả trên thế giới. Có lẽ ban giám đốc của kênh ITV là những người biết rõ nhất sự hiệu quả của Cheryl khi cô tham gia chương trình này.

Theo Sunday Mirror, năm 2008, khi ký hợp đồng làm giám khảo cho The X-Factor, Cheryl chỉ nhận được số lương bằng một nửa so với Dannii. Nhưng năm 2009, Cheryl nhận lương cao gấp đôi so với đồng nghiệp. Một thành viên trong ban lãnh đạo ITV tiết lộ: “Năm ngoái khủng hoảng kinh tế nhưng chung kết chương trình vẫn thu hút 15 triệu người xem. Cheryl đã thu hút rất đông khán giả theo dõi chương trình này. Cô ấy xứng đáng với số lương được trả”.

Điều gì khiến Cheryl thu hút giới trẻ? Cheryl quá quyến rũ, tạp chí FHM bầu chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2009. Cheryl còn thành công trong vai trò giám khảo của The X-Factor nhờ sự nhạy cảm, tự nhiên, chân thật. Năm 2008, cô từng được tạp chí Heat bầu chọn là giám khảo xuất sắc nhất trong các show truyền hình tại Anh.

Năm 2008, người ta từng chứng kiến Cheryl nhỏ lệ khi xem một phần biểu diễn xúc động. Cheryl nói: “Tôi không phải ngôi sao. Tôi chỉ là một người bình thường với cuộc sống có nhiều nỗi buồn. Do vậy, tôi không muốn giấu cảm xúc của mình trước mọi người”. Những điều Cheryl nói không sai. Dù sống trong tiền tài, danh vọng nhưng Cheryl vẫn có những khoảng tối. Andrew, anh trai cô vào tù ra tội nhiều không kể xiết vì ma túy. Jason Mack, mối tình đầu của Cheryl cũng dính ma túy. Khi lấy chồng tưởng tìm được hạnh phúc bên cạnh anh chàng Ashley Cole thì anh chàng này lại ngoại tình.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.