Tổng bí thư Nông Đức Mạnh vui Tết Trung thu cùng thiếu nhi

04/10/2009 01:02 GMT+7

Tối 2.10 tại Nhà thiếu nhi Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) Tổng bí thư Nông Đức Mạnh đã đến thăm, tặng quà và vui Tết Trung thu 2009 cùng thiếu nhi TP Thái Nguyên.

Tham dự đêm phá cỗ Trung thu còn có lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thái Nguyên và hơn 300 thiếu nhi tiêu biểu đại diện cho hơn 28.000 đội viên, thiếu niên, nhi đồng của TP Thái Nguyên.

Nói chuyện với các em, Tổng bí thư căn dặn: Đón Tết Trung thu cũng là thời điểm bước vào năm học mới, thiếu nhi Thái Nguyên cần phấn đấu trở thành những con ngoan, trò giỏi, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, có thêm nhiều học sinh xuất sắc, xứng đáng với truyền thống quê hương cách mạng - “Thủ đô gió ngàn”. Các thầy cô giáo, các anh chị tổng phụ trách và các bậc phụ huynh cần tiếp tục dành sự chăm sóc tốt nhất cho thiếu nhi - thế hệ trẻ của đất nước. Tổng bí thư cũng chia sẻ những khó khăn, mất mát của thiếu nhi miền Trung đang phải chịu những hậu quả nặng nề trong đợt bão lũ vừa qua.

Nhân dịp này, Tổng bí thư đã tặng quà cho 10 thiếu nhi xuất sắc, tiêu biểu của TP Thái Nguyên, phát quà cho các em vui hội trăng rằm và cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ vui nhộn, đậm đà bản sắc dân tộc do các em thiếu nhi trình diễn.       

            Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.