Người mẫu Ngọc Oanh Khăn gói vào Nam

24/09/2009 10:25 GMT+7

(TNTT>) Sau Thái Hà, Cao Thùy Dương… người mẫu Ngọc Oanh cũng quyết định khăn gói vào Nam lập nghiệp. Thanh Niên TT> đã có cuộc trò chuyện với cô người mẫu xinh đẹp này

Trở về sau cuộc thi Siêu mẫu châu Á năm 2009, Ngọc Oanh đã nhanh chóng tìm một cơ hội để khẳng định mình, đó là đầu quân cho Venus fashion và quyết định “Nam tiến”.

Là một trong những người mẫu khá thành công tại Hà Nội nhưng tại sao chị lại quyết định vào Sài  Gòn lập nghiệp? 

Tôi muốn tìm cơ hội để khẳng định mình trong làng thời trang Việt và TP.HCM sẽ là nơi tốt nhất để tôi có thể phát huy hết khả năng cũng như những thế mạnh của mình.  Được sải chân trên sàn catwalk là niềm đam mê từ nhỏ của tôi và với một ngoại hình tương đối ổn nên tôi có đủ khả năng để làm tốt nghề này tại một nơi mà hoạt động thời trang diễn ra rất sôi động.

Vào Nam, chắc chị cũng vạch ra cho mình hướng đi phù hợp?

Khi đã quyết định Nam tiến, đương nhiên bản thân tôi đã đặt ra cho mình một số kế hoạch cũng như mục đích mình cần đạt đến. Hiện nay, tôi đang nỗ lực tìm cơ hội, cũng như khẳng định cho mình một chỗ đứng trong làng người mẫu TP.HCM. Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ tôi.  

Ngọc Oanh

Tên đầy đủ: Nguyễn Ngọc Oanh

Các chuẩn sắc đẹp: Cao 1m77, số đo ba vòng 85-63-93

- Tham gia trình diễn thời trang chuyên nghiệp từ năm 2006.

- Tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2008 và lọt vào top 10 cuộc thi.

- Hiện Ngọc Oanh là người mẫu độc quyền của công ty người mẫu Venus.

Nói thật, ở TP. HCM người mẫu như trăm hoa đua sắc, chị nghĩ mình có ưu thế gì để có thể tỏa sáng?

Đương nhiên giữa một số đông những người mẫu có cùng một phong cách, bạn không thể nào nổi bật được. Tôi đã tìm cho mình một hướng đi khác để không bị lầm lẫn. Tôi nghĩ khán giả sẽ nhớ về một Ngọc Oanh đầy cá tính trên sàn diễn và đầy mê hoặc trong những bức ảnh.

Trở về từ cuộc thi Siêu mẫu châu Á, chị  đã học hỏi được những gì?

Đó là tính chuyên nghiệp, phong cách trình diễn cho đến khả năng tự lập rất cao. Tôi cảm ơn cuộc thi vì đã mang đến cho tôi rất nhiều điều lý thú và bổ ích.

Tại cuộc thi này, mặc dù Ngọc Oanh được đánh giá cao nhưng lại trở về tay trắng?

Tôi nghĩ đoạt giải trong một cuộc thi quốc tế là rất khó. Có thể ở Việt Nam tôi có những điểm mạnh nhưng khi bước ra một cuộc thi quy mô với rất nhiều thí sinh đến từ khắp nơi trong khu vực, thế mạnh của tôi chưa thật sự gây được ấn tượng với ban giám khảo. Vả lại, tôi nghĩ việc đoạt giải hay không còn phụ thuộc một phần vào yếu tố may mắn nữa.

Với vóc dáng lý tưởng cùng một khuôn mặt ấn tượng, chị có đặt ra cho mình mục tiêu sẽ trở thành vơ-đét trong thời gian tới?

Tôi không biết tôi có đạt được điều đó hay không, nhưng tôi vẫn nuôi hy vọng, một ngày nào đó Ngọc Oanh sẽ là một trong những người mẫu được khán giả yêu thích. Hiện tại tôi chỉ biết cố gắng bằng hết khả năng của mình để có thể biến ước mơ thành hiện thực.

Ngọc Oanh tham gia người mẫu cũng gần 2 năm, tuy có thành công, nhưng cũng không được nhiều người biết đến. Vì vậy mà lúc này chị rất khao khát khẳng định bản thân?

Vâng! Những người mẫu ở thủ đô Hà Nội không có nhiều đất diễn cũng như cơ hội để khẳng định tên tuổi của mình. Vì thế sau cuộc thi Siêu mẫu châu Á, tôi nghĩ mình đủ trưởng thành nên quyết định Nam tiến để khẳng định những gì mình  đang có. 

Nhưng để khẳng định mình ở TP.HCM vừa dễ lại vừa khó? 

Tôi biết đây là một điều không dễ dàng nhưng tôi nghĩ với ý chí, quyết tâm, cộng với niềm đam mê của bản thân thì mọi điều đều có thể. Thêm vào đó, khi bước chân vào đây tôi đã đầu quân cho công ty Venus fashion. Tôi hy vọng sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một chỗ đứng.

Là một người trẻ, chị có theo phong cách phóng khoáng của một số bạn trẻ bây giờ?

Tôi không thích hợp với xu hướng sống kiểu đó. Tuy hoạt động trong một nghề thường “bị” cho là nhạy cảm nhưng tôi là một cô gái truyền thống. Vào Sài Gòn tôi sống trong ngôi nhà của công ty nên mọi việc được công ty quản lý rất chặt chẽ. Tôi nghĩ đây là một điều rất tốt với những người trẻ như tôi.

Chị nói mình là một cô gái truyền thống, vậy quan niệm về tình yêu của chị là như thế nào?

Với tình yêu, tôi nghĩ mọi người sẽ có cho mình một định nghĩa khác nhau. Với tôi, tình yêu là sự kết hợp giữa hai trái tim đồng cảm và cùng một mục đích sống.

Minh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.