Phim đầu tay của Drew Barrymore được khen ngợi

16/09/2009 15:48 GMT+7

(TNO) Một số người dường như rất may mắn khi làm việc gì cũng gặt hái thành công. Trong số đó có thể kể đến ngôi sao điện ảnh Mỹ Drew Barrymore. Trong cả 3 vai trò: diễn viên, nhà sản xuất và gần đây nhất là đạo diễn cô đều được ghi nhận.

 
Đạo diễn Drew Barrymore - Ảnh: Reuters

Bộ phim đầu tay do Barrymore đạo diễn Whip it đã có buổi công chiếu lần đầu tiên tại Liên hoan phim quốc tế Toronto (Canada) hôm chủ nhật (13.9) vừa qua và nhận được nhiều lời khen ngợi từ báo chí và giới chuyên môn.

Tờ The Hollywood Reporter đã ưu ái gọi bộ phim là "khởi đầu đáng chú ý". Trong khi đó, tạp chí điện ảnh Screen International đưa ra những lời bình luận sắc sảo: "Với bộ phim này, Drew Barrymore ít sử dụng đến kinh nghiệm điện ảnh của mình mà cô ấy muốn mở ra một hướng sáng tạo mới và cô ấy đã thành công".

"Tôi ấn tượng Drew Barrymore trong vai trò đạo diễn bởi cô ấy biết rất rõ những gì cô ấy muốn nhìn thấy trên màn ảnh. Cô ấy thật sự hiểu rõ bộ phim", Juliette Lewis, một diễn viên trong đoàn làm phim phát biểu.

 
Ellen Page, nữ diễn viên chính trong phim Whip it. Cô từng được nhận đề cử Oscar cho vai diễn trong phim Juno
- Ảnh: Reuters

Whip it kể về một cô gái trẻ (do Ellen Page đóng) dũng cảm bỏ lại sau lưng chiếc vương miện của một cuộc thi sắc đẹp để tham gia vào môn thể thao mà cô yêu thích.

Ngoài vai trò đạo diễn, Barrymore cũng tham gia diễn xuất trong bộ phim này, bên cạnh dàn diễn viên trẻ đẹp: Ellen Page, Kristen Wiig, Juliette Lewis, Alia Shawkat...

Dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt khán giả tại Mỹ vào ngày 2.10 tới.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.