Dưỡng chất cho bé khỏe mạnh và thông minh

16/09/2009 08:00 GMT+7

Nhu cầu chất béo với trẻ em Trẻ em cần nguồn năng lượng lớn từ chất béo cho quá trình tăng trưởng và phát triển của cơ thể, theo khuyến nghị năm 2007 của Viện dinh dưỡng Quốc gia, năng lượng từ chất béo cần chiếm khoảng 50% tổng năng lượng cung cấp cho cơ thể.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng và nhi khoa, trong khẩu phần ăn hàng ngày của trẻ cần bổ sung thêm các loại dầu ăn phù hợp, được kết hợp khoa học giữa chất béo từ nguồn động vật và thực vật, để đảm bảo cung cấp đa dạng các loại axit béo và vitamin cho trẻ.

Dưỡng chất vàng cho trí thông minh

Chất béo rất cần thiết cho sự phát triển của trí não của trẻ, đặc biệt là Omega 3 (tiền chất của DHA), vốn được xem như dưỡng chất vàng cho trí thông minh. DHA không những giúp ích cho sự phát triển não bộ và nhận thức của trẻ, mà còn tham gia cấu tạo nên võng mạc mắt và tăng cường hệ miễn dịch.

Để cung cấp DHA cho trẻ, các bà mẹ thường chỉ quan tâm đến các loại sữa đắt tiền, tuy nhiên ít ai biết rằng nguồn thực phẩm giàu DHA tự nhiên chính là các loại cá, đặc biệt là các loại cá sống ở vùng nước sâu của đại dương như: cá hồi, cá trích, cá thu... đây thực sự là phương pháp đơn giản và hiệu quả trong việc bổ sung DHA cho trẻ.

Dầu ăn Kiddy - Lựa chọn hoàn hảo cho con bạn

Lựa chọn dầu ăn thích hợp cho bé luôn là mối quan tâm của các bà mẹ, với công thức đặc chế dành riêng cho trẻ em, các bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dầu ăn Kiddy cho bé yêu của mình, dầu ăn Kiddy được kết hợp khoa học và hoàn hảo giữa chất béo từ động vật và chất béo từ thực vật, giúp cung cấp cho con bạn đa dạng các loại axit béo thiết yếu và vitamin.

Được sản xuất từ dầu cá hồi tự nhiên nhập khẩu từ châu Mỹ, dầu ăn Kiddy cung cấp hàm lượng cao DHA tự nhiên cho bé (trong 10ml dầu ăn Kiddy chứa tối thiểu 100mg DHA). Đặc biệt, với công nghệ tinh chế hiện đại giúp lưu giữ tối đa hàm lượng dưỡng chất quan trọng và loại bỏ hoàn toàn mùi tanh đặc trưng của dầu cá.

Ngoài ra, trong thành phần dầu ăn Kiddy còn bao gồm dầu mè, dầu hạt cải và dầu gạo, do đó bạn không cần sử dụng thêm bất kỳ loại dầu ăn nào khác mà vẫn cung cấp cho con bạn omega 3, 6, 9; các loại vitamin A, B1, E và hơn 20 loại axit béo thiết yếu.

Với hàm lượng cao DHA, dầu ăn Kiddy còn là sự lựa chọn lý tưởng cho phụ nữ trong thời gian mang thai, để bổ sung DHA cho nhu cầu của mẹ và thai nhi. (Phương Thảo)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Dầu ăn Kiddy đã có mặt tại các siêu thị và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, giá bán lẻ đề nghị: 40.000 đ/chai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.