Cảnh sát điều tra cáo buộc của Tila Tequila

12/09/2009 22:26 GMT+7

Báo Union-Tribune hôm 10.9 dẫn lời bà Jan Caldwell, phát ngôn viên cảnh sát thành phố San Diego thuộc tiểu bang California của Mỹ, cho hay hiện cơ quan điều tra đang phỏng vấn nhiều nhân chứng nhằm làm rõ cáo buộc của người mẫu Tila Tequila, tức Tila Nguyen.

Người mẫu gốc Việt này trước đó tố cáo với nhà chức trách rằng cô đã bị Shawne Merriman giam giữ và hành hung. Merriman là một ngôi sao bóng đá kiểu Mỹ và là bạn trai của Tequila. Theo lời cáo buộc, Merriman đã bóp cổ và xô ngã Tequila trong ngôi nhà của cô ở ngoại ô San Diego. Cảnh sát đã bắt giữ Merriman vào chủ nhật tuần trước. Tuy nhiên, sau đó ngôi sao bóng đá này lại khăng khăng rằng anh ta chỉ cố bảo vệ Tequila chứ không hề cố ý làm điều gì tổn hại đến sức khỏe của cô ta và rằng những lời của Tequila là vu khống. Đáp lại, luật sư của Tequila là Alan Gutman tố cáo Merriman đã bịa đặt. “Shawne Merriman và các cố vấn của anh ta đã quyết định rằng tấn công là phương pháp phòng thủ tốt nhất, vì thế họ đã tấn công Tila Tequila trên mặt báo với hàng loạt trò tiểu xảo để che giấu những hành động bất hợp pháp và không gì bào chữa được của anh ta”, ông Gutman nói. Vị luật sư này còn nhấn mạnh rằng xã hội sẽ không tha thứ cho một gã vai u thịt bắp tấn công một cô gái chân yếu tay mềm.

Tila Tequila sinh năm 1981 tại Singapore. Cô gái mang hai dòng máu Việt và Pháp này là một ca sĩ, người mẫu áo tắm, người dẫn chương trình truyền hình khá nổi tiếng ở Mỹ.

C.M.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.