Giao lưu

11/09/2009 10:42 GMT+7

(TNTT>) Kim Minh thuộc lớp người mẫu “già”, bao giờ chị nghĩ mình sẽ dừng cuộc chơi? Chuyện tình cảm của chị gần như chưa bao giờ tiết lộ trên mặt báo, sao chị giữ bí mật kín thế?

Kim Minh: Tôi sẽ “dừng cuộc chơi” khi mọi người bắt tôi phải dừng lại. Còn không, tôi vẫn bước tiếp con đường mà tôi yêu thích này. Và nếu một ngày nào đó thật sự phải từ giã sàn catwalk thì tôi vẫn chọn cho mình một công việc nào đó có liên quan đến nghề người mẫu. Tôi không muốn tiết lộ chuyện tình cảm hay bất cứ thông tin nào về gia đình của mình trên báo chí. Nếu những câu hỏi liên quan đến nghề nghiệp tôi sẵn sàng chia sẻ, còn về chuyện riêng tư về gia đình cho tôi xin phép được giữ lại. Mỗi người đều có một bí mật cho riêng mình mà.

Nguyễn Minh

Dạo gần đây nghe nói Nhật Tinh Anh đang thử sức mình với các ca khúc mang âm hưởng dân ca? Anh nghĩ nó phù hợp với mình hay chỉ chạy theo trào lưu?

Nhật Tinh Anh: Trước đây tôi đã thử sức ở một số ca khúc dân ca và được khán giả rất hoan nghênh nên tôi muốn chọn dân ca như một sự thay đổi phong cách. Tôi hướng mình đến sự đa phong cách chứ không chỉ thiên về nhạc trẻ. Tôi muốn âm nhạc của mình được mở rộng ra nhiều đối tượng khán giả hơn. Thật sự thì hát dân ca khó hơn nhạc trẻ nhiều đấy. Tôi sẽ cố gắng hết sức để không làm khán giả thất vọng. Còn trào lưu à? Tôi biết điều gì hợp với mình mà!

Nguyễn Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.