Ca sĩ gốc Việt Tila Tequila gặp rắc rối

08/09/2009 13:44 GMT+7

(TNO) Cô ca sĩ trẻ gốc Việt Tila Nguyen, được biết đến với nghệ danh Tila Tequila, vừa dính vào một vụ rắc rối với bạn trai là cầu thủ bóng bầu dục Mỹ Shawne Merriman, Reuters đưa tin.

 
Ca sĩ gốc Việt Tila Tequila - Ảnh: Reuters

Theo lời khai của nữ ca sĩ 28 tuổi này thì vụ việc xảy ra khi cô cố rời khỏi ngôi nhà của tuyển thủ đội San Diego Chargers ở ngoại ô San Diego (California, Mỹ). Shawne vì không muốn cho cô ra về nên đã cố tình giữ cô lại.

Cảnh sát địa phương cho biết vào sáng sớm chủ nhật (6.9), họ nhận được một cú điện thoại của một cô gái tự nhận là Tila Tequila thông báo cô đang bị một người đàn ông giam giữ bất hợp pháp.

Tuy nhiên theo lời luật sư của Shawne, tinh thần của Tila lúc đó không được ổn định, cô bị say xỉn vì đã uống quá nhiều nên bạn trai của cô mới cố tình giữ cô lại, không cho cô ra về.

 
Cầu thủ Shawne Merriman, bạn trai của Tila - Ảnh: Reuters

Shawne Merriman sau đó đã bị cảnh sát San Diego bắt giữ nhưng đã được trả tự do sau vài giờ thẩm vấn. Còn Tila Tequila mặc dù không bị thương tích gì nhưng cô vẫn yêu cầu được vào bệnh viện kiểm tra, theo CNN.

Ngoài vai trò là một ca sĩ, Tila Tequila còn là một người mẫu ảnh châu Á nổi tiếng tại Mỹ, chuyên chụp những bức ảnh nóng bỏng, gợi cảm cho các tạp chí.

Ngoài ra, cô còn được yêu thích qua các show truyền hình thực tế như A Shot at Love with Tila Tequila của MTV.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.